Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred khó chịu khi phải ngồi dự bị ở MU

Chủ Nhật 02/12/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred cho biết anh rất khó chịu khi phải ngồi dự bị quá nhiều ở MU và bị mất suất ra sân tại đội tuyển Brazil.

Fred liên tục phải ngồi dự bị
Tiền vệ Fred khó chịu khi phải ngồi dự bị ở MU hình ảnh

Fred đang phải ngồi dự bị nhiều ở MU

Cựu tiền vệ Shakhtar đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford. Anh cũng bắt đầu phải tập quen với băng ghế dự bị trong vài tuần gần đây.

Hệ quả là Fred đã bị loại khỏi đội hình tuyển Brazil tham dự 2 trận đấu với Uruguay và Cameroon hồi đầu tháng 11. Lẽ dĩ nhiên là Fred rất khó chịu với hoàn cảnh hiện tại.

“Tôi được ra sân quá ít ở Man United. Vậy nên cũng dễ hiểu khi Tite không đánh giá cao tôi mặc dù trước đó tôi đã chiến đấu hết mình cùng ông ấy. Dĩ nhiên tôi cảm thấy khó chịu. Nhưng tôi cần phải biết cách đối đầu với nỗi buồn để bước tiếp trong tương lai”.

Fred hạ quyết tâm cải thiện mình

Dù bày tỏ sự tức giận vì bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị nhưng Fred cũng hiểu anh phải acir thiện những màn trình diễn của mình.

“HLV Mourinho đã quyết định không sử dụng tôi trong đội hình. Đó là quyết định của ông ấy. Tôi vẫn đang làm công việc của mình và không để sự thất vọng ảnh hưởng đến tâm lý. Tôi không thể để nó làm tôi lung lay. Tôi cần phải kiên nhẫn.

Tôi đã có khởi đầu khó khăn tại Man United bởi vì tôi không được ra sân nhiều. Tôi đã thi đấu nhiều tại Shakhtar nhưng khởi đầu ở đây là hoàn toàn khác. Đó là điều bình thường bởi tôi đang phải thích nghi với một giải đấu khác.

Tôi nghĩ mình đã có một màn trình diễn tốt trước Young Boys. Chúng tôi có vài cơ hội ghi bàn trước khi sút tung lưới họ ở phút bù giờ. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi hạnh phúc khi được trở lại sân cỏ. Hy vọng tôi sẽ được trao nhiều cơ hội hơn. Lúc này tôi đang làm việc hết mình ở Man United và hy vọng tôi có thể trở lại đội tuyển Brazil để tham dự Copa America”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X