Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Fred chia sẻ về tân binh Christian Eriksen

Thứ Sáu 22/07/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đánh giá cao tài năng của Christian Eriksen, anh tin rằng cầu thủ người Đan Mạch sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.

Fred nói về Christian Eriksen

Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, Christian Eriksen thi đấu nổi bật trong màu áo Brentford. Góp một phần công sức giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Brentford đã ngỏ ý muốn gia hạn với cựu sao Tottenham, nhưng anh đã từ chối. Tiền vệ này sau đó ký hợp đồng 3 năm với MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Fred chia sẻ về tân binh Christian Eriksen 1
Fred khen ngợi Eriksen

HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của Christian Eriksen, ông tin rằng anh có thể cải thiện khả năng tấn công của MU. Nhạc trưởng của Quỷ đỏ - Bruno Fernandes mới đây đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1992.

Mới nhất, đến lượt Fred hoan nghênh việc Christian Eriksen đến sân Old Trafford. Anh nói: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tất cả chúng ta đều biết về phẩm chất của anh ấy. Eriksen đã thi đấu ở Tottenham rồi Brentford, anh ấy đã quá quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh”.

“Eriksen đã là một ngôi sao ở giải đấu này, tôi chắc chắn rằng với kỹ thuật cá nhân, nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm tốt, anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB. Eriksen sẽ được chào đón rất nhiệt tình vào tập thể này, chúng tôi háo hức được gặp anh ấy”.

“Tôi tin rằng với Eriksen và một vài bản hợp đồng khác, MU sẽ cải thiện thành tích so với mùa giải vừa qua. Chúng tôi cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Eriksen, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X