Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tậm tịt, Fred vẫn tự tin về khả năng tỏa sáng ở MU

Thứ Ba 22/10/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred thừa nhận đã trải qua một mùa giải đầu tiên khó khăn ở Man United nhưng tin tưởng anh sẽ chơi tốt hơn trong năm nay.
Man United đã đầu tư 52.5 triệu bảng để có chữ ký của Fred hè 2018. Nhưng những gì mà Quỷ đỏ nhận lại là không nhiều. Cho đến giờ, cầu thủ 26 tuổi mới xuất phát ở Premier League vỏn vẹn 15 lần.

Tuy nhiên, Fred đã nhận được sự tin tưởng của Solskjaer khi thi đấu khá ổn trong giai đoạn giao hữu hè 2019. Anh cũng cho thấy được một vài dấu hiệu khả quan trong thời gian gần đây.

Chơi tậm tịt, tiền vệ Fred vẫn tự tin về khả năng tỏa sáng ở MU hình ảnh

Fred khẳng định sẽ chơi tốt hơn sau mùa giải đầu tiên thảm họa ở MU


Fred tin rằng anh sẽ còn có những đóng góp quan trọng hơn nữa cho Man United. Chia sẻ sau khi thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Liverpool, Fred cho biết: “Mùa giải đầu tiên của tôi rất khó khăn nhưng đó là điều bình thường khi một cầu thủ bóng đá thay đổi giải đấu.

Giải VĐQG Ukraine không đòi hỏi thể lực như Premier League. Những trận đấu ở đây nhanh hơn và đậm yếu tố thể lực hơn.

Bạn cần phải khởi đầu trận đấu tốt và kết thúc trận đấu cũng phải tốt. Lúc nào bạn cũng phải tập trung trong cả 90 phút. Dĩ nhiên chuyển từ giải Ukraine sang Premier League khiến tôi cần một thời gian để thích nghi dù rằng tôi cũng từng đối đầu với nhiều đội bóng chất lượng ở Champions League. Nhưng tôi tin rằng mình đang thích nghi tốt.

Tôi học hỏi từng ngày và đang cảm thấy tốt hơn. Tôi có một trái tim đầy nhiệt huyết và có niềm tin rằng mình sẽ chơi tốt hơn trong tương lai.

Tôi thích Manchester. Gia đình tôi chuyển đến đây và họ cũng thích thành phố này. Gia đình tôi nói tiếng Anh và tôi cũng đang theo học một lớp tiếng Anh. Nhưng đôi khi tôi cũng không thể đi học đều đặn vì chúng tôi di chuyển rất nhiều và các cầu thủ nói nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Tôi có một mối quan hệ tốt với HLV và các trợ lý của ông ấy. Tôi nói chuyện với Mike Phelan mỗi ngày. Cả Carrick và McKenna nữa. Carrick từng đá ở vị trí của tôi và tôi hiểu những gì anh ấy nói. Họ luôn động viên tôi và tôi cũng cảm nhận được sự ủng hộ từ các fan. Tôi muốn cảm ơn họ nhiều vì điều đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X