Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred tin MU mới có “mùa giải tuyệt vời” dù không danh hiệu

Thứ Hai 07/06/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred nói rằng Man United đã trải qua một “mùa giải tuyệt vời” mặc dù tay trắng trên mọi đấu trường.

Mùa giải 2020-21 đã chứng kiến sự tiến bộ của Manchester United. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer giành được vị trí á quân Premier League và lọt vào chung kết Europa League. Đó đều là những thành tích tốt nhất, lần đầu tiên lặp lại từ triều đại của Jose Mourinho.

Fred
Fred trong màu áo MU

Thất bại sau loạt luân lưu 11m trước Villarreal để lại chút dư vị cay đắng với người MU. Tuy nhiên, Fred vẫn cảm thấy “Quỷ đỏ” đã trải qua một mùa giải thành công bất chấp không có được danh hiệu nào.

Tuyển thủ Brazil nói trên trang web chính thức của MU: “Đối với tôi, chắc chắn MU đã chơi tốt và có bước phát triển lớn trong mùa giải vừa qua. Chúng tôi đã khởi đầu không tốt trong bối cảnh không có giai đoạn chuẩn bị trước mùa thực sự.”

“Dù vậy, MU càng chơi càng hay và lọt vào trận chung kết Europa League. Tôi nghĩ về tổng thể, toàn đội đã có một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi có thể đạt được nhiều thành tích hơn, chúng tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn, nhưng nói chung đó là một mùa giải tuyệt vời.”

Bruno Fernandes và Cavani tỏa sáng trước Roma
Tuyển thủ Brazil hài lòng với mùa giải vừa qua

Fred được cho là mới trải qua mùa giải tốt nhất trong màu áo MU sau khi đến từ Shakhtar Donetsk vào năm 2018. Dần dà, cầu thủ 28 tuổi đã có một suất cứng trong sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của HLV Solskjaer.

Fred nói thêm: “Tôi đã ra sân và đá chính rất nhiều trận trong mùa giải này. Tôi thực sự hài lòng với điều này, hạnh phúc khi có được phong độ tốt và có một mùa giải tuyệt vời cùng toàn đội.”

“Như đã nói, tôi muốn nhiều hơn nữa, nhiều danh hiệu hơn nữa với MU. Tôi muốn đạt được rất nhiều thứ ở đây và chắc chắn rằng còn rất nhiều điều nữa sắp tới.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X