Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred kêu gọi MU chơi ổn định hơn ở Premier League

Chủ Nhật 10/11/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred khẳng định MU vẫn đang chiến đấu cho một suất dự Champions League và hy vọng sẽ cải thiện tình hình sau khởi đầu ác mộng đầu mùa.
Man United đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm trong khi còn kém top 4 tới 13 điểm. Đoàn quân của Solskjaer mới chỉ giành được 3 chiến thắng và đã trải qua trận thua thứ 4 mùa này trong chuyến làm khách đến sân Bournemouth.

Nhưng Man United đã cho thấy những dấu hiệu cải thiện trong chiến thắng trước Partizan Belgrade ở Europa League. Và trước thềm màn tiếp đón Brighton ở Premier League, Fred thừa nhận các cầu thủ MU không hài lòng với kết quả gần đây. Anh cũng tin rằng tập thể đội bóng đang có khát khao cực lớn để trở lại với những vị trí dẫn đầu.

Tiền vệ Fred kêu gọi MU chơi ổn định hơn ở Premier League hình ảnh

Fred kêu gọi MU chơi ổn định hơn ở Premier League


“Các giải đấu cúp cũng quan trọng nhưng giải VĐQG cũng thế. Dù chơi ở bất cứ giải đấu nào, chúng tôi cũng cần phải ra sân và thi đấu hết mình. Dĩ nhiên là chúng tôi luôn phải nhìn vào thành tích của mình ở Premier League.

Chúng tôi là Man United, chúng tôi muốn nằm ở nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng, chúng tôi muốn chiến đấu cho một suất dự Champions League. Vậy nên chúng tôi không vui vẻ gì với vị trí của mình hiện tại. Nhưng chúng tôi đang cố gắng cải thiện, tôi có thể chắc chắn về điều này. Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để vươn lên một vị trí dẫn đầu ở Premier League”.


Nếu tiếp tục đánh rơi điểm số trước Brighton hôm nay, HLV Solskjaer sẽ phải đối diện với áp lực lớn và có thể phải nhận trát sa thải ngay trong đợt tập trung đội tuyển sắp tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X