Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred giải thích lý do chọn áo số 17 ở Man Utd

Thứ Năm 13/09/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng bom tấn 52 triệu bảng mong muốn gắn bó với số áo ưa thích từ thời còn ở quê nhà Brazil, mặc dù nó cũng không mang ý nghĩa đặc biệt cụ thể gì đối với anh.

Daley Blind chính thức chia tay Man Utd sau 4 năm gắn bó để trở về Ajax Amsterdam cứu vãn sự nghiệp. Cũng chính bởi vậy, số áo 17 của hậu vệ người Hà Lan bị bỏ trống nhưng rồi cũng không mất nhiều thời gian để tìm ra chủ nhân mới cho mình.

Tiền vệ Fred của MU giải thích lý do lựa chọn khoác áo số 17 hình ảnh
Tiền vệ Fred của MU giải thích lý do lựa chọn khoác áo số 17

Chẳng phải ai khác ở Old Trafford, tân binh Fred sẽ chính thức tiếp quản trên lưng con số 17 đó bắt đầu từ mùa giải năm nay. Đây cũng là số áo gắn liền với một số cựu danh thủ đáng nhớ trong quá khứ như Andy Cole và Luis Nani.

Giải thích lý do lựa chọn số áo này, bản hợp đồng bom tấn 52 triệu bảng cho biết: “Tôi luôn yêu thích con số 17 đó từ thời trẻ trâu ở quê nhà Brazil, hoặc áo số 7 cũng được. Thế là theo thời gian tôi càng gắn bó hơn với nó, mặc dù không có ý nghĩa đặc biệt cụ thể gì hết. Nói chung mình thích thì mình mặc thôi, và tôi tự tin mình sẽ thi đấu tốt với nó trên lưng.”

Fred tăng cường đáng kể sức mạnh tuyến giữa cho Man Utd với khả năng công thủ toàn diện của mình, đồng thời giải phóng tối đa tiềm năng của ngôi sao vô địch thế giới Paul Pogba. Mặc dù vậy tới giờ, cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk vẫn chưa thực sự có những màn trình diễn được như kỳ vọng, phần nào đó dẫn đến phong độ bết bát của cả tập thể Man Utd.

Man Utd chiêu mộ Fred: 52 triệu bảng để gắn kết một tập thể rời rạc
Tiện thể ở Liverpool tham dự trận giao hữu Brazil vs Croatia trước thềm World Cup 2018, Fred được cho phép tranh thủ chạy xe trên đường cao tốc M62 đến...
MU mua Fred: Vì bóng đá không có người Brazil không phải là bóng đá
MU mua Fred với giá 52 triệu bảng và Old Trafford đã đón chào cầu thủ Brazil đầu tiên sau cả quãng thời gian dài vắng bóng, âu cũng chỉ là chuyện sớm muộn dưới...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X