Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận liên tiếp

Thứ Ba 11/01/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred chính là người thực hiện đường chuyền như đặt để Scott McTominay chọn đúng vị trí đánh đầu mang về bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Aston Villa.

Fred tiếp tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 7. Từ quả tạt bóng từ biên vào vòng cấm của tiền vệ Fred, Scott McTominay chọn đúng vị trí đánh đầu hạ gục thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa. 

Theo thống kê, đây là lần thứ 3 liên tiếp Fred tham gia vào bàn thắng của MU khi được đá chính trên sân nhà Old Trafford. Trước khi kiến tạo cho McTominay, cầu thủ sinh năm 1993 kiến tạo trước Arsenal và ghi bàn trước Crystal Palace.
 
Fred tiếp tục tỏa sáng
Fred tiếp tục tỏa sáng

Fred tiếp tục táng với pha kiến tạo cho McTominay ghi bàn


Sau trận đấu, cộng đồng mạng đã ca ngợi bộ đôi tiền vệ trung tâm của MU. Một người viết: “Một đường treo bóng tuyệt vời và một cú đánh đầu không thể cản phá, ngưỡng mộ Fred và McTominay”, một người khác ủng hộ: “Luôn tin tưởng vào Fred, và cũng phải dành cho McTominay những lời khen”.

Bàn thắng mở tỷ số là dấu ấn lớn nhất của MU ở trận đấu này, bởi sau đó thế trận thuộc về đội khách. Aston Villa đã tạo ra hàng tá cơ hội, họ cũng 2 lần đưa bóng vào lưới David de Gea nhưng đều không được công nhận vì lỗi việt vị. Thủ thành người TBN tiếp tục chơi ấn tượng với 4 pha cản phá.

Giành chiến thắng 1-0, MU bước vào vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, chiến thắng trước Aston Villa chưa thực sự khiến NHM hài lòng. Họ muốn Quỷ đỏ không chỉ thắng mà còn phải thắng một cách thuyết phục.

video
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của RangnickĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của Rangnick
Tottenham sẵn sàng bán Ndombele, MU không gửi đề nghị cho Zakaria là những tin tức đáng chú ý sáng 11/1.
Steven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắnSteven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắn
Steven Gerrard cho rằng các CĐV Man United ở Old Trafford khá im lặng và hầu như không gây cho ông áp lực gì.
Video tổng hợp: MU 1-0 Aston Villa (Vòng 3 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: MU 1-0 Aston Villa (Vòng 3 FA Cup 2021/22)
Man United đã gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup. McTominay là người ghi bàn thắng mở tỉ số từ sớm và đó cũng...
Sao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven GerrardSao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven Gerrard
Người đại diện của Axel Tuanzebe tiết lộ cầu thủ này buộc phải rời Aston Villa vì sự xuất hiện của Steven Gerrard.
Rangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MURangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MU
HLV Rangnick tin rằng Scott McTominay có đầy đủ tố chất để trở thành đội trưởng của Man United sau khi giúp đội bóng vượt qua Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X