Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred được đồng đội đặt biệt danh mới

Thứ Tư 08/12/2021 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ xuất sắc trong những trận đấu gần đây, tiền vệ Fred bắt đầu nhận được sự chú ý theo nghĩa tích cực, và anh đã có một nickname mới rất hay.

Fred có biệt danh mới

Ghi bàn thắng quyết định trong trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick, tiền vệ Fred đang nhận được nhiều lời khen ngợi và có thể trở thành hạt nhân quan trọng dưới triều đại chiến lược gia người Đức. Tuy nhiên tại Anh, những cầu thủ như Fred thường bị gắn mác tiền vệ phòng ngự - ám chỉ khả năng và sự hữu dụng có hạn.

Nhưng với một người đồng hương là Alex Telles, thì Fred là một nguồn năng lượng lớn. Telles cho biết: “Tại Brazil, chúng tôi gọi những cầu thủ như vậy là motorzinho. Họ là nguồn năng lượng của đội bóng, chơi lùi sâu và có nhiệm vụ giành bóng.

Tôi nghĩ cậu ấy là chìa khóa trong trận đấu với Villarreal. Cả 2 bàn thắng chúng tôi ghi được đều đến từ tình huống thu hồi bóng của Fred. Chúng tôi đều biết tầm quan trọng của cậu ấy với toàn đội và tôi thực sự hạnh phúc cho Fred. 

Phản ứng của đồng đội khi chứng kiến Fred lập siêu phẩm
Alex Telles vui mừng với phong độ của Fred

Cậu ấy là người bạn tuyệt vời của tôi trong cuộc sống, nhưng trên sân cỏ, tôi tin rằng Fred đóng vai trò mấu chốt trong đội. Cậu ấy có tài năng và luôn là người chạy vì toàn đội. Cậu ấy không chỉ nghĩ về vị trí của mình mà còn cả những người khác nữa. Fred luôn chạy và bao quát những tình huống khác nhau.”

Cùng với đó, Telles cũng hài lòng với phong độ của mình trong quãng thời gian Luke Shaw dính chấn thương: “Sự ổn định là điều quan trọng. Tất nhiên, bạn luôn có thể cải thiện. Tôi tự yêu cầu rất cao vào bản thân mình và luôn muốn được tiến bộ trong mỗi buổi tập, mỗi trận đấu. 

Chúng tôi đều hiểu rằng tại Man United có những cầu thủ tuyệt vời, luôn sẵn sàng chiếm lấy cơ hội. Tôi cũng rất nỗ lực và kiên nhẫn chờ cơ hội. Tất nhiên tôi hài lòng khi được thi đấu trong vài trận vừa qua, nhưng bất cứ ai góp mặt cũng luôn cố gắng hết mình để giúp cho đội bóng.”

Fred lập siêu phẩm, De Gea khen Tạt đẹp đấyFred lập siêu phẩm, De Gea khen Tạt đẹp đấy
Cú dứt điểm bằng chân không thuận của Fred khiến không chỉ người hâm mộ vui mừng, mà còn làm các đồng đội vô cùng ngỡ ngàng.
VIDEO: HLV Ralf Rangnick không tin nổi khi Fred ghi bàn bằng chân phảiVIDEO: HLV Ralf Rangnick không tin nổi khi Fred ghi bàn bằng chân phải
Fred trở thành người hùng của Man United sau khi ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng ngay trên sân Old Trafford trước đối thủ Crystal Palace. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X