Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred đặt mục tiêu giành cú ăn 3 cùng MU mùa này

Thứ Bảy 28/12/2019 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred tin rằng Man United có thể giành cú ăn 3 ở các giải đấu cúp mùa này nếu như bắt đầu biết cách coi trọng mọi trận đấu.
Man United đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém top 4 khoảng cách là 4 điểm. Sự ổn định là điều mà Quỷ đỏ còn thiếu khi thắng được các đội bóng lớn nhưng liên tục thúc thủ khi chạm trán nhược tiểu.

Dù thi đấu thiếu ổn định ở Premier League nhưng Man United chưa bị loại khỏi giải đấu cúp nào. Họ đã lọt vào bán kết Carabao Cup và đụng độ Man City. Ở FA Cup, đoàn quân của Solskjaer sẽ có chuyến làm khách đến sân Wolves vào tháng tới. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ đá vòng knock-out Europa League bắt đầu từ tháng Hai.

Fred đặt mục tiêu giành cú ăn 3 cùng MU mùa này hình ảnh

Fred đặt mục tiêu giành cú ăn 3 cùng MU


Fred đã lên tiếng bày tỏ niềm tin vào khả năng MU giành được cú ăn 3 ngay mùa giải này, gạt đi một mùa giải thăng trầm ở phía sau.

“Tôi sẽ tiếp tục cố gắng giúp đỡ đội bóng thắng các trận đấu. Chúng tôi cũng muốn giành những danh hiệu. Tôi nghĩ chúng tôi đang có cơ hội tốt ở các đấu trường cúp – League Cup, FA Cup và Europa League. Đó là những giải đấu quan trọng và chúng tôi đang hướng tới việc giành những danh hiệu này.

Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm được những điều tốt nhất cho đội bóng. Và tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành được danh hiệu vào năm 2020.

Chúng tôi đã có những trận đấu tuyệt vời khi đánh bại một vài đội bóng lớn. Nhưng rồi những màn trình diễn trước các đội bóng nhỏ hơn lại rất thất vọng.

Chúng tôi đã trải qua một năm thăng trầm và chúng tôi cần cải thiện hơn vào năm sau. Chúng tôi cần phải coi trọng mọi trận đấu như nhau và hướng đến những chiến thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X