Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred chỉ ra vấn đề nổi cộm trong nội bộ MU

Chủ Nhật 09/02/2020 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred cho rằng trong phòng thay đồ của Manchester United thiếu đi sự gắn bó và nó khiến họ không thể bay cao mùa này.

MU thiếu ổn định


Man United của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chật vật trong việc duy trì phong độ ổn định suốt mùa giải này. Họ hiện đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League với 6 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Fred đã nổi lên như một trong những cầu thủ đáng tin cậy hơn của MU thời gian qua. Cầu thủ người Brazil nhận được nhiều lời ngợi khen trong bối cảnh Paul Pogba và Scott McTominay đang dưỡng thương.

Fred chỉ ra vấn đề nổi cộm trong nội bộ MU hình ảnh
MU vẫn đang chơi trận hay trận dở


Fred chỉ ra vấn đề


Fred mới đặt câu hỏi về tâm lý của toàn đội MU lúc này. Cựu tiền vệ của Shakhtar Donetsk cảm thấy một số cầu thủ nhất định không phải lúc nào cũng ở cùng chí hướng với phần còn lại.

Fred nói với De Sola: “Chúng tôi cần phải cải thiện trên khía cạnh tập thể. Đội bóng hiện đang thiếu tâm lý gắn bó. Luôn có một số cuộc thảo luận trong nhóm. Có một chút gì đó sáo rỗng, điều xuất hiện ở hầu hết các thành viên.”

“Chúng ta phải ngăn chặn điều này, chúng tôi nên nói chuyện ít hơn trong phòng thay đồ và thay bằng nỗ lực trên sân. Khi mọi người có cùng một mục tiêu, đó là khi chúng tôi sẽ tiến về phía trước.”

Fred chỉ ra vấn đề nổi cộm trong nội bộ MU hình ảnh 2
Fred chỉ ra tồn tại của Quỷ đỏ vào lúc này

“Chúng tôi cần phải ở cùng một chiến tuyến và lúc này một số cầu thủ lại có các mục tiêu khác nhau. Có những cầu thủ chỉ muốn giải quyết vấn đề một mình và điều này là không đúng.”

HLV Solskjaer vẫn bị đặt những câu hỏi về sự tương thích với tầm vóc của MU do kinh nghiệm ít ỏi ở Premier League. Nhưng Fred đã ủng hộ ông thầy đương nhiệm và tin rằng nếu được trao thêm cơ hội, ông sẽ còn thể hiện được nhiều hơn.

“Đó là một người đàn ông tốt và một HLV giỏi”, cầu thủ 26 tuổi nói. “Solskjaer là một HLV trẻ, sẽ phát triển và cải thiện hơn nữa. Ông ấy có thể giúp đỡ cho đội bóng.”

MU hiện đang ở trong kỳ nghỉ đông và sẽ trở lại thi đấu vào ngày 17 tháng 2 với chuyến làm khách trên sân Chelsea ở vòng 26 Premier League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X