Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred đáp trả những chỉ trích phân biệt chủng tộc

Thứ Ba 23/03/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ đang cảm thấy rất mệt mỏi khi trở thành tâm điểm chửi bới sau những lần đá kém, và lần này tới lượt tiền vệ Fred của Man United.

Fred nói không với phân biệt chủng tộc

Trong trận đấu gần nhất, MU đã thua thuyết phục Leicester City tại King Power, qua đó mất đi cơ hội giành danh hiệu tại FA Cup mùa này. Trong đó, màn trình diễn của tiền vệ Fred ở mức dưới trung bình với tình huống ‘kiến tạo’ cho Kelechi Iheanachi phá lưới MU.

Chính vì vậy, anh trở thành mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ bị công kích trên mạng xã hội với những lời lẽ xúc phạm. Fred là cái tên thứ 3 của MU hứng chịu cảm giác này trong mùa giải hiện tại, sau những Axel Tuanzebe và Antony Martial – những cầu thủ cũng nhận những lời xúc phạm như “khỉ” hay “mọi đen” mỗi khi đá kém.

Tiền vệ Fred đáp trả những chỉ trích phân biệt chủng tộc hình ảnh

Tiền vệ Fred sẵn sàng chiến đấu với nạn phân biệt chủng tộc


Đăng tải trên Instagram của mình, Fred lên tiếng: “Mạng xã hội ngập tràn những lời thù hận và trên tất cả là phân biệt chủng tộc. Chúng ta không thể tiếp tục nuôi dưỡng thứ văn hoá đó. Chúng ta sẽ không chấp nhận.

Ta luôn phải chiến đấu với nạn phân việt chủng tộc, bởi chúng ta to lớn và tốt đẹp hơn như thế. Quá đủ rồi!”

Phía Man United cũng kịch liệt lên án những hành động nói trên, và dành sự ủng hộ tuyệt đối cho các cầu thủ của mình. Hiện tại, Fred và các đồng đội chỉ còn mục tiêu ở 2 giải đấu, đó là vô đichj Europa League và giữ Top 2 giải Ngoại hạng.


HLV Solskjaer lên tiếng về sai lầm không thể tha thứ của FredHLV Solskjaer lên tiếng về sai lầm không thể tha thứ của Fred
Tiền vệ Fred đã mắc lỗi ngớ ngẩn ở bàn thua đầu tiên của MU trước Leicester, HLV Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về sai lầm của học trò.
Pha kiến tạo đi vào lòng đất của Fred cho... đối phương ghi bànPha kiến tạo đi vào lòng đất của Fred cho... đối phương ghi bàn
Sai lầm tai hại của Fred khiến MU để Leicester vươn lên dẫn trước trong trận Tứ kết FA Cup 2020/21 với pha lập công của Iheanacho.
MU bị đá văng khỏi FA Cup, Van de Beek phản ứng thế nào?MU bị đá văng khỏi FA Cup, Van de Beek phản ứng thế nào?
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Leicester ở tứ kết FA Cup, qua đó bị loại khỏi giải đấu. Tiền vệ Donny van de Beek đã lên tiếng sau thất bại của đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X