Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Được khen ngợi hết lời, Fred phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 30/10/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đã nhận được rất nhiều lời khen sau phong độ ấn tượng trước RB Leipzig, ngôi sao người Brazil tỏ ra khiêm tốn khi tuyên bố mình còn phải nỗ lực rất nhiều.

Fred cảm ơn những lời khen ngợi


Trong chiến thắng 5-0 của MU trước RB Leipzig, tiền vệ Fred đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có màn trình diễn tuyệt vời. Fred có 72 lần chạm bóng, thực hiện 12 đường chuyền về một phần ba cuối sân, và thực hiện 2 cú dứt điểm. Tiền vệ người Brazil cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn.
 
Được khen ngợi hết lời, tiền vệ Fred phản ứng thế nào hình ảnh

Fred chơi cực tốt trước RB Leipzig


Anh cùng với Rashford, chủ nhân của cú hat-trick được chấm điểm cao nhất bên phía MU. Với màn trình diễn hoàn hảo nên cũng dễ hiểu khi cầu thủ người Brazil được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi, ông nói:

"Tôi cảm thấy bất ngờ với năng lượng của Fred. Cậu ấy đã không bỏ sót bất kỳ ngọn cỏ nào trên sân. Thật không thể tin được. Cậu ấy có mặt ở khắp nơi và tham gia vào mọi điểm nóng. Nền tảng thể lực của Fred thật sung mãn".

Fred đã nhận được rất nhiều lời khen sau phong độ ấn tượng trước RB Leipzig, ngôi sao người Brazil tỏ ra khiêm tốn khi tuyên bố mình còn phải nỗ lực rất nhiều. Anh nói với Esporte Interativo:

"Tôi rất vui khi được HLV khen ngợi. Đội bóng đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi biết mình cần cải thiện nhiều khi chuyền hỏng khá nhiều ở trung lộ. Dù vậy, tôi rất vui khi có thể cống hiến trên sân, chạy nhanh nhất có thể để hỗ trợ đồng đội".

Hiện Fred đang có 3 trận đá chính liên tiếp trong màu áo MU. Cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, với phong độ ấn tượng nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

HLV Solskjaer ngạc nhiên với 1 cầu thủ sau trận thắng RB Leipzig?
Sau chiến thắng 5-0 của MU trước RB Leipzig, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khen ngợi rất nhiều cầu thủ, trong đó có tiền vệ Fred, người chơi nổi bật với nhiều...
Sao dự bị MU đặt mục tiêu ăn 4 mùa này
Tiền vệ Fred đặt mục tiêu đầy tham vọng là sẽ giành được cú ăn 4 cùng Man United ở mùa giải năm nay.
Đại địa chấn tại La Liga 2020/21: Real Madrid thua sốc tân binh Cadiz ngay trên sân nhà
Ở vòng 6 La Liga 2020/21, địa chấn đã xảy trên sân Alfredo Di Stefano khi chủ nhà Real Madrid bất ngờ gục ngã 0-1 trước tân binh Cadiz trong một trận cầu mà họ...
Những ngôi sao Nam Mỹ ở MU: Edinson Cavani sẽ theo con đường của ai?
Với việc cập bến Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani cũng là cầu thủ Nam Mỹ tiếp theo khoác áo Quỷ đỏ sau những Fred, Pereira. Trong lịch sử đã chứng kiến...
Tiểu sử thủ môn Freddie Woodman
Freddie Woodman là cầu thủ bóng đá người Anh đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Swansea City theo hợp đồng cho mượn từ Newcastle United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X