Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Fred đắm đuối bên vợ trong kỳ nghỉ

Thứ Bảy 18/06/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của MU - Fred và vợ Monique Salum đang tận hưởng kỳ nghỉ bình dị ở quê nhà Brazil, họ vừa đăng rất nhiều ảnh lên mạng xã hội.

Sau những trận đấu mệt nhọc, tiền vệ Fred bước vào kỳ nghỉ ngắn trước khi tập trung trở lại cùng MU để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngôi sao sinh năm 1993 và vợ Monique Salum đang tận hưởng kỳ nghỉ bình dị ở quê nhà Brazil.

Cặp đôi đã trao nhau nụ hôn khi chụp ảnh trên Fernando de Noronha, một hòn đảo núi lửa nhỏ cách bờ biển Brazil 200 dặm. Fred mặc một chiếc áo bóng chày kết hợp với quần bơi màu trắng, trong khi đó vợ anh trông rất quyến rũ với bộ bikini. 

Fred đắm đuối bên vợ trong kỳ nghỉ 1
Fred đắm đuối bên vợ trong kỳ nghỉ 2

 

Fred đắm đuối bên vợ trong kỳ nghỉ 3
Fred đắm đuối bên vợ trong kỳ nghỉ

Người đẹp 28 tuổi đã đăng một bức ảnh lên Instagram cho thấy cô đang tạo dáng trong bộ bikini màu hồng trước làn nước trong vắt tuyệt đẹp. Trong một bức ảnh khác, bộ đôi cũng nhìn chằm chằm vào mắt nhau một cách lãng mạn khi Monique ngồi trên một tảng đá nhìn Fred. 

Monique chú thích bài đăng của cô ấy: "Thật là một thiên đường! Thật là một giấc mơ!". Fred và Monique công khai mối quan hệ vào tháng 1/2016, khi tiền vệ người Brazil đầu quân cho Shakhtar Donetsk. Sau đó họ đã kết hôn vào tháng 7 năm 2019.

Cặp đôi đã tận hưởng kỳ nghỉ hè trước khi Fred trở lại tập luyện trước mùa giải với Manchester United. Anh sẽ trở lại MU vào ngày 27/6, trước khi cùng đội tới Thái Lan và Úc đá giao hữu vào đầu tháng 7. Tuyển thủ Brazil đã chơi rất ấn tượng dù MU không có được thành tích tốt ở mùa trước, và tiền vệ này hy vọng sẽ đá chính dưới thời HLV mới Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X