Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred đính chính tin đồn tại MU

Thứ Ba 18/01/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Fred khẳng định những thông tin thất thiệt về phòng thay đồ của Man United đều là giả dối.

Fred chia sẻ tình hình MU

Trước những kết quả không thuận lợi thời gian qua, Man United đang bị bủa vây bởi những lời chỉ trích, và HLV Ralf Rangnick được cho là không kiểm soát được phòng thay đồ của đội bóng.

Chia sẻ về những thông tin này, mới đây Fred đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên ESPN: “Mọi người thích những tin đồn. Tại Anh, điều đó còn nghiêm trọng hơn nữa. Tôi còn nhớ có lần tôi đăng tải một thông tin về bản thân mình trên Twitter, và rồi điều đó được công khai trên mặt báo. Họ nói rằng tôi muốn rời Man United. Đó là điều dối trá và tôi không hiểu họ lấy tin ở đâu ra.

VIDEO: HLV Ralf Rangnick không tin nổi khi Fred ghi bàn bằng chân phải
Tiền vệ Fred khẳng định bầu không khí tại MU rất tốt đẹp

Tại MU, những cầu thủ nói ngôn ngữ Bồ Đào Nha có một mối quan hệ tốt đẹp. Tôi có tình bạn tuyệt vời với Alex Telles cả trong lẫn ngoài sân cỏ trong nhiều năm, nhưng tất nhiên điều đó không có nghĩa tôi không thể nói chuyện với Lingard, Rashford, Maguire hay những cầu thủ người Anh.

Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp trong toàn đội, bầu không khí trong phòng thay đồ rất tuyệt vời. Chúng tôi là những người bạn tốt, luôn vui vẻ cùng nhau. Bất cứ khi nào có thể, toàn đội đều dùng bữa tối chung – điều bây giờ trở nên khó khăn vì tình hình Covid, nhưng chúng tôi luôn có sự gắn kết.

Man United là một CLB lớn và nhiều người thích đồn đoán về chúng tôi. Cristiano Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại, bởi vậy tất cả mọi người đều muốn nói về điều đó. Không may, những thông tin sai lệch cũng xuất hiện và gây ảnh hưởng không nhỏ.”

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái và con trai trong ngày nhận giải đặc biệtRonaldo hạnh phúc bên bạn gái và con trai trong ngày nhận giải đặc biệt
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra vô cùng hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez và con cả Cristiano Jr trong ngày nhận giải đặc biệt từ FIFA.
Nóng: Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MUNóng: Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MU
Theo nhà báo David Ornstein, tiền vệ Bruno Fernandes đã tạm hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X