Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Bruno, tiền vệ Fred chọn sao dự bị làm đồng đội hay nhất

Thứ Ba 31/03/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian cách ly tại nhà vì dịch Covid-19, tiền vệ Fred đã có buổi giao lưu thú vị với người hâm mộ.


Fred chỉ ra cái tên hay nhất tại MU

Cụ thể, trong bài đăng trực tiếp mới đây trên Instagram, tiền vệ người Brazil đã giao lưu với người hâm mộ và trả lời cho những thắc mắc. Trong đó, anh nói về khoảng thời gian nghỉ thi đấu, những cái tên xuất sắc trong lò đào tại của Man United, cũng như chia sẻ cuộc sống tại nước Anh.
Khi được hỏi về cuộc sống thời cách ly, tiền vệ Fred cho biết: “Rất tốt, tôi đang ở nhà và tận hưởng không khí gia đình như những người khác. Chúng ta không nên ra ngoài để tránh lây lan virus trong tình hình hiện tại.

Tiền vệ Fred chỉ ra 3 thần tượng tại MU hình ảnh

Tiền vệ Fred trong màu áo Quỷ đỏ


Tôi rất thích cuộc sống tại Manchester cũng như tại Anh. Bất cứ khi nào có thể, tôi đều muốn ra ngoài đi dạo với gia đình, và đôi khi là đi khắp nước Anh du lịch nữa.”

Cùng với đó, cầu thủ sinh năm 1993 cũng chỉ ra 3 huyền thoại của Man United mà anh hâm mộ nhất, đó là Ryan Giggs, Paul Scholes và Wayne Rooney. Trong khi đó nếu tính ở đội hình hiện tại, người đồng đội xuất sắc nhất mà Fred được đá cặp không phải tân binh Bruno Fernandes, mà là Juan Mata. Còn ở ĐT quốc gia, Fred rất thích chơi cùng Neymar.
Anh cũng đánh giá Angel Gomes và James Garner là 2 ngôi sao sáng giá trong học viện của Quỷ đỏ. Cuối cùng, cái tên mà cầu thủ này đánh giá là đối thủ mạnh nhất, đó là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.
Ferdinand khuyên MU bỏ 230 triệu bảng mua cặp tiền đạo khủng
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United nên chi bất cứ số tiền nào cần thiết để chiêu mộ Harry Kane và Jadon Sancho.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X