Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred ca ngợi Bruno Fernandes là nhân tố chính giúp MU hồi sinh

Thứ Năm 23/04/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred tin rằng Bruno Fernandes là nguồn cảm hứng cho đội hình Man United và là người giúp Quỷ đỏ hồi sinh.
Bruno Fernandes đã cập bến MU vào cuối tháng Một. Và trước khi bóng đá phải dừng lại vì Covid-19 bùng phát, đoàn quân của HLV Solskjaer đã có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp khi có ngôi sao người Bồ có mặt trong đội hình.

Cầu thủ 25 tuổi đã được khen ngợi khi tạo ra tầm ảnh hưởng ngay lập tức. Và Fred cho rằng Bruno chính là nhân tố then chốt đằng sau phong độ ấn tượng của MU thời gian qua.

Fred ca ngợi Bruno Fernandes là nhân tố chính giúp MU hồi sinh hình ảnh

Fred ca ngợi Bruno Fernandes vì hồi sinh MU


“Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn rất tốt. Chúng tôi đã ở giai đoạn phát triển. Chúng tôi chơi tốt ở Premier League, chơi tốt ở Europa League. Chúng tôi có cơ hội để trở thành nhà vô địch Europa League trước khi mùa giải phải ngừng lại.

Tập thể của chúng tôi đã rất đoàn kết, chúng tôi bắt đầu giúp đỡ nhau và có góc nhìn khác về trận đấu. Chúng tôi đã trưởng thành trên sân cỏ. Chúng tôi bắt đầu tiến bộ cùng nhau. Và sự có mặt của Bruno Fernandes rất quan trọng với chúng tôi, giúp chúng tôi có được sự bình tĩnh ở tuyến tiên vệ.

Nhưng chúng ta cũng cần phải dành lời khen cho Ole và cả tập thể. Bởi chúng tôi đã cùng nhau tiến bộ rất tốt.

Bruno Fernandes là một cầu thủ rất quan trọng. Anh ấy đến và giúp đội bóng chơi tốt hơn. Anh ấy là một cầu thủ có rất nhiều tham vọng. Nhưng tôi tin rằng bất kỳ cầu thủ nào chơi cho Man United cũng cần tham vọng như thế để chiến thắng bởi vì đây là một CLB khổng lồ.

Chúng tôi luôn phải nghĩ về những danh hiệu, những chiến thắng. Bruno đến rất đúng lúc và giúp đỡ chúng tôi nhiều. Dĩ nhiên anh ấy là một nguồn cảm hứng để dõi theo. Tôi tin rằng anh ấy sẽ phát triển rất nhiều ở Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X