Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fred bị cựu cầu thủ MU chê bai thậm tệ

Thứ Ba 14/05/2019 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker của Man United đánh giá rằng Fred chính là bản hợp đồng tệ nhất của mùa giải 2018/19.
Fred đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu vào mùa hè 2018. Nhưng cuối cùng, Man United đã giành thắng lợi trong cuộc đua này khi chiêu mộ được Fred với giá 52 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk.

Man City là đội bị Man United đánh bại trong thương vụ này. Nó tương tự như cách mà Quỷ đỏ vượt mặt gã hàng xóm để có được chữ ký của Alexis Sanchez.

Tiền vệ Fred bị cựu cầu thủ MU chê bai thậm tệ hình ảnh

Fred bị cựu cầu thủ MU chê bai thậm tệ


Nhưng cuối cùng, không bản hợp đồng nào từ những vụ tranh giành với Man City đạt hiệu quả. Sanchez được cho là sẽ rời Old Trafford ngay hè này khi không thể tìm được phong độ tốt. Fred cũng phải nhận nhiều lời chỉ trích sau mùa giải ra mắt thảm họa ở Anh. Cầu thủ người Brazil này chỉ được xuất phát vỏn vẹn 13 lần.

Và cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng đây chính là bản hợp đồng tệ nhất ở Premier League năm nay. Khi được tờ Eurosport hỏi về những bản hợp đồng tệ nhất mùa này, Parker cho biết:

“Tôi muốn giành danh hiệu bản hợp đồng tệ nhất mùa giải cho Fred. Tôi không nghĩ nhiều người sẽ đặt dấu hỏi về câu trả lời này. Tôi nghĩ nhiều CĐV của Man United sẽ đồng ý với tôi. Mọi thứ không đi đúng như mong muốn của Fred. Tôi thậm chí còn nghi ngờ không biết cậu ấy có phải người Brazil hay không!”.


Trước khi đến MU, Fred còn được gọi vào tuyển Brazil và tiến tới vòng tứ kết World Cup 2018. Dẫu vậy, rất khó để anh được gọi vào một giải đấu lớn khác trong năm nay.

Brazil đang chuẩn bị tham dự Copa America trên sân nhà. Nhưng với tham vọng đăng quang trên sân nhà, nhiều khả năng HLV Tite sẽ bỏ Fred ngoài đội hình của Selecao.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X