Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trước Tottenham, Fred vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 12/04/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho MU trước Tottenham, song anh vẫn bị cựu tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ - Roy Keane chỉ trích thậm tệ.

Roy Keane chỉ trích Fred


Tottenham dẫn trước MU 1-0 sau 45 phút sau bàn thắng của Son Heung-min. Tới phút 57, tiền vệ Fred gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Ngôi sao người Brazil băng vào đá bồi không cho thủ môn Hugo Lloris một cơ hội cản phá nào. Kể từ tháng 2 năm ngoái, Fred mới lại ghi bàn cho MU. Ở lần dứt điểm thứ 73, anh đã mang về cho mình một pha lập công. 
Roy Keane không hài lòng với Fred ở trận đấu với Tottenham

Roy Keane không hài lòng với Fred ở trận đấu với Tottenham


Sau bàn thắng cân bằng tỷ số của Fred, MU chơi thăng hoa và có thêm 2 bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng 3-1. MU tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho trận lượt về tứ kết Europa League với Granada.

Dù Fred ghi bàn trước Tottenam, song huyền thoại MU - Roy Keane vẫn tỏ ra không hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 1993 thể hiện. Ông nói trên Sky Sports:

Dù Fred đã ghi bàn, nhưng tôi không đánh giá cao những gì cậu ấy thể hiện ở trận đấu này. Tôi không biết mọi người khen ngợi cậu ấy vì điều gì. Vì bàn thắng ư? đó là một tình huống băng vào đá bồi, tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều ghi bàn ở tình huống này”.

“Fred đã không làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, cậu ấy cũng gần như không tham gia vào lối chơi của đội bóng. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của MU trước Tottenham”.

Roy Keane cũng khen ngợi màn trình diễn của Edinson Cavani, cầu thủ đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của MU trước Tottenham. Huyền thoại MU đánh giá cao cầu thủ người Uruguay ở khả năng chọn vị trí.
Vung tay vào mặt Son Heung-min, Scott McTominay vẫn được bênh vựcVung tay vào mặt Son Heung-min, Scott McTominay vẫn được bênh vực
Tiền vệ Fred của MU đã có những chia sẻ về tình huống Scott McTominay vung tay vào mặt Son Heung-min trước khi Edinson Cavani ghi bàn.
Roy Keane chỉ ra điểm mạnh nhất của Edinson CavaniRoy Keane chỉ ra điểm mạnh nhất của Edinson Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của MU trên sân của Tottenham, ngôi sao người Uruguay đã được huyền thoại MU – Roy Keane hết lời khen...
Hạ knockout Tottenham, Solskjaer lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MUHạ knockout Tottenham, Solskjaer lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MU
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của MU trước Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã lên tiếng về khả năng vô địch của Quỷ đỏ.
Bức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốtBức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốt
Sau khi trận cầu tâm điểm vòng 31 khép lại, người ta chứng kiến Jose Mourinho bước đến chỗ cầu thủ MU ăn mừng, và…
Điểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành LondonĐiểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành London
Man United đã tạo ra một màn lội ngược dòng đỉnh cao trước Spurs để phục thù trận thua 1-6 ở lượt đi. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X