Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Fraser chọn Arsenal thay vì Liverpool

Thứ Ba 12/11/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Fraser tới Liverpool là tin đồn không đúng sự thực, đó là thông tin được nhà báo Pete Rutzler của The Athletic đăng tải.

Ryan Fraser sẽ không cập bến Liverpool


Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, Liverpool quan tâm Ryan Fraser của Bournemouth. HLV Klopp muốn nâng cấp sự sáng tạo nơi tuyến giữa, ông thầy người Đức muốn đội bóng thành phố Cảng chi 25 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1994.
 
Ryan Fraser tới Liverpool không xảy ra vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Fraser muốn tới Arsenal thay vì Liverpool


Ryan Fraser chỉ còn hợp đồng với Bournemouth đến năm 2021, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Nếu nhận được một lời đề nghị từ đội bóng lớn như Liverpool, cầu thủ này hoàn toàn có thể đồng ý. Với một cầu thủ chỉ còn hợp đồng 6 tháng, số tiền 25 triệu bảng được cho là hợp lý.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ryan Fraser tới Liverpool là tin đồn không đúng sự thực, đó là thông tin được nhà báo Pete Rutzler của The Athletic đăng tải.

Theo Pete Rutzler thì Liverpool không có ý định ký hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi, HLV Klopp đã hài lòng với hàng tiền vệ và không có ý định nâng cấp vào tháng 1 năm 2020. Bản thân Fraser cũng không muốn đến Anfield, anh không muốn phải ngồi dự bị thường xuyên.

Trong trường hợp rời Bournemouth, Fraser muốn cập bến Arsenal. Cầu thủ này tin rằng tại Emirates anh sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Trước đó, ở Hè 2019 Pháo thủ quan tâm cầu thủ sinh năm 1994, nhưng họ không có được điều mình cần bởi Bournemouth hét giá quá cao cho ngôi sao của mình.

Ở thời điểm hiện tại khi mà Mesut Ozil không được trọng dụng còn Dani Ceballos chơi không quá ấn tượng, khả năng Arsenal đưa về Fraser vào tháng 1 năm 2020 vẫn có thể xảy ra. Tottenham cũng đang nhắm cầu thủ 25 tuổi như sự thay thế cho Eriksen, người đang rất muốn ra đi ở phiên chợ Đông tới đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X