Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chê Arsenal, Ryan Fraser muốn làm việc với Jose Mourinho ở Tottenham?

Thứ Hai 18/05/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên Kaveh Solhekol từ kênh Sky Sports thì tiền vệ Ryan Fraser nhiều khả năng sẽ chọn Spurs làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay Bournemouth.

Ryan Fraser muốn tới Tottenham


2015/16 mới là mùa bóng đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Bournemouth được lên chơi ở Premier League (trước kia là giải VĐQG Anh). Nhưng kể từ đó, họ không một lần rớt hạng, thậm chí vài mùa còn từng cạnh tranh sòng phẳng cho suất dự cúp châu Âu. Như vậy, có thể xem Bournemouth là một CLB trung bình khá tại Premier League. Trong giai đoạn này, Fraser luôn là trụ cột hàng đầu của Bournemouth (duy nhất mùa 2015/16, Fraser không khoác áo Bournemouth mà phải xuống hạng Nhất chơi bóng).
 
Tiền vệ Ryan Fraser đến Tottenham thay vì Arsenal hình ảnh

Fraser là mục tiêu hàng đầu của Tottenham


Hợp đồng của tiền vệ này với Bournemouth sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20 và tiền vệ này quyết định không gia hạn để được thoải mái ra đi. Fraser cũng đã 26 tuổi, không còn trẻ nên việc anh muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp cũng là hết sức bình thường. Tất nhiên nếu rời Bournemouth, Fraser sẽ chọn những đội bóng lớn hơn.

Trong khi với nhiều CLB tại Anh bao gồm cả các đại gia thì một cầu thủ chuẩn bị miễn phí mà lại có chuyên môn cao như Ryan Fraser rõ ràng là cái tên đáng để cân nhắc.

Mới đây, phóng viên Kaveh Solhekol (Sky Sports) đã tiết lộ rằng nhiều khả năng Fraser sẽ cập bến Spurs:

"Theo thông tin mà tôi được biết thì Ryan Fraser chắc chắn sẽ rời Bournemouth ở Hè năm nay, bất kể thành tích đội bóng ra sao. Thực ra Fraser có kế hoạch chia tay Bournemouth từ Hè năm ngoái, song bị CLB ngăn cản".

"Nhiều đội bóng quan tâm cậu ấy, và tôi được biết Tottenham đang có lợi thế. Giữa Fraser và Tottenham đã có những cuộc đàm phán đầu tiên. Tôi tin rằng sở dĩ Fraser muốn cập bến Spurs là bởi thích được làm việc với Mourinho. Với kinh nghiệm và tài năng, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ quan trọng dưới thời Mourinho".

Sau khi Christian Eriksen tới Inter Milan vào tháng 1 năm nay, Mourinho đang thiếu đi lựa chọn ở vị trí tiền vệ tấn công.

Ryan Fraser là bản hợp đồng hoàn hảo cho Tottenham
Cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent cho rằng tiền vệ Ryan Fraser sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Spurs.
Tài chính khó khăn, Mourinho đành chấp nhận săn đón hàng miễn phí chất lượng cao
Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa về tiền vệ Ryan Fraser từ Bournemouth theo dạng chuyển nhượng tự do như sự chia sẻ khó khăn với CLB.
Liverpool sẽ đón hàng miễn phí nhưng chất lượng cao
Liverpool tính chiêu mộ tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth theo dạng chuyển nhượng tự do ở hè 2020.
Arsenal sắp có Ryan Fraser với giá 0 đồng
Arsenal có thể chiêu mộ được Ryan Fraser theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020 sau khi Bournemouth không thể thuyết phục cầu thủ 26 tuổi ký hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X