Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nhận thêm một lời khuyên vụ Kepa

Thứ Bảy 04/04/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thủ môn Kepa có thể rời Chelsea ở Hè 2020, cựu hậu vệ The Blues, Frank Sinclair đã đưa ra lời khuyên với HLV Frank Lampard.

Chelsea nên tiếp tục tin tưởng Kepa


Kepa đã cập bến Chelsea với phí chuyển nhượng lên tới 71.6 triệu bảng từ Bilbao, qua đó trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, mùa này, Kepa thi đấu thiếu ổn định và thường xuyên mắc sai lầm.
 
HLV Lampard nhận thêm lời khuyên vụ thủ môn Kepa hình ảnh

Kepa chơi không tốt ở mùa giải năm nay


Hệ quả tất yếu, HLV Frank Lampard đã đẩy cầu thủ sinh năm 1994 lên băng ghế dự bị, và trao cơ hội cho Willy Caballero. Rất nhiều tờ báo của nước Anh cho rằng cựu tiền vệ người Anh đang yêu cầu BLĐ Chelsea bán thủ thành này ở Hè 2020.

Chelsea cũng nhắm một thủ thành mới thay Kepa, trong đó nổi bật là Nick Pope của Burnley. Cầu thủ người Anh chơi rất tốt mùa này và The Blues dự kiến cũng chỉ phải bỏ ra khoảng 15 triệu bảng cho Pope.

Chứng kiến câu chuyện thủ môn của đội bóng cũ, cựu hậu vệ Frank Sinclair đã đưa ra quan điểm:

“Nick Pope là một thủ môn tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Burnley sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại. Không dễ để Chelsea có được thủ môn người Anh. Cá nhân tôi muốn Lampard tiếp tục tin tưởng vào Kepa. Cậu ấy vẫn là một thủ môn hàng đầu. Vấn đề của Kepa là tâm lý và sự ổn định”.

“Cậu ấy có thể cải thiện được điểm yếu của mình. Nên nhớ rằng De Gea đã phải mất 18 tháng để tìm được sự ổn định ở MU. Kepa có thể trở thành một trong những thủ môn tốt nhất Premier League, đồng thời là huyền thoại của Chelsea nếu tiếp tục được tin tưởng”.

Trước đó, Mark Bosnich cũng nói về Kepa, và đồng quan điểm với Frank Sinclair khi cho rằng Lampard nên tiếp tục tin tưởng thủ thành người Tây Ban Nha.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X