Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ gửi lời khuyên đến Chelsea về kế hoạch chuyển nhượng

Thứ Bảy 17/06/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lebouf đã có những chia sẻ về kế hoạch mua sắm của Chelsea, ông ủng hộ The Blues chiêu mộ Moises Caicedo ở Hè 2023. 

Tân HLV Mauricio Pochettino cần cắt giảm đội hình cồng kềnh của mình trước mùa giải mới để đáp ứng các quy định về Luật công bằng tài chính của UEFA. Một loạt cầu thủ nổi tiếng, bao gồm cả những trụ cột của câu lạc bộ như Mateo Kovavic và N'Golo Kante đang trên đường rời câu lạc bộ.

Kante va Kovacic sap roi Chelsea

Kante và Kovacic sắp rời Chelsea

Chelsea cũng nhận được những lời đề nghị cho Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek và Carney Chukwuemeka. The Blues được cho là sẵn sàng bán 3 cái tên kể trên nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge đang cố gắng chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Cựu hậu vệ Chelsea - Frank Lebouf đã có những chia sẻ về kế hoạch mua sắm của The Blues, ông nói với ESPNFC: “Chelsea đã chia tay Jorginho vào tháng 1 vừa qua, Kante sắp tới Ả Rập Xê Út và Kovavic sắp ký hợp đồng với Man City”.

“Tôi nghĩ Chelsea phải tìm một người khác bên cạnh Enzo Fernandez, tôi ủng hộ họ chiêu mộ Caicedo tới sân Stamford Bridge. Nhưng nếu Chukwuemeka, Gallager và Loftus-Cheek ra đi, tôi nghĩ Pochettino sẽ không còn quá nhiều lựa chộ ở tuyến giữa”.

“Hoặc Gallagher hoặc Loftus-Cheek nên ở lại, Chelsea cần họ để tăng chất lượng từ băng ghế dự bị. Hãy nhìn Kovacic, cậu ấy tới Man City, nơi Rodri và John Stones là những lựa chọn hàng đầu, và có lẽ cậu ấy sẽ ngồi dự bị. Chelsea phải đảm bảo rằng họ có nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa, qua đó đảm bảo sự cạnh tranh ở nhiều giải đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X