Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard xuất hiện ở trận đấu giữa Chelsea và Liverpool

Thứ Tư 05/04/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Chelsea - Frank Lampard đã có mặt tại Stamford Bridge trong trận hòa không bàn thắng của The Blues với Liverpool.

Frank Lampard hiện đang thất nghiệp sau khi bị Everton sa thải vào tháng 1 vừa qua. Chuỗi trận tồi tệ ở sân Goodison Park là lý do khiến huyền thoại của Chelsea bị mất việc. Mới nhất, HLV 44 tuổi được nhìn thấy có mặt trên sân Stamford Bridge để theo dõi đội bóng cũ thi đấu với Liverpool. 

Trong quá khứ Lampard từng ghi 211 bàn cho Chelsea sau 13 năm gắn bó. The Sun tiết lộ độc quyền rằng Chelsea đang xem xét đưa Lampard trở lại câu lạc bộ với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải .

Frank Lampard xuat hien o tran dau giua Chelsea va Liverpool

Frank Lampard xuất hiện ở trận đấu giữa Chelsea và Liverpool

Chuyến thăm Stamford Bridge của Lampard diễn ra chỉ 48 giờ sau khi Chelsea sa thải Graham Potter. Bruno Saltor hiện đang đảm nhiệm vai trò tạm quyền, nhưng có thể được thay thế bởi Frank Lampard nếu những cuộc đàm phán diễn ra thành công. 

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Chelsea muốn Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea trong vai trò tạm quyền đến hết mùa giải. Một người viết: "Lampard tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Đó là một lựa chọn tuyệt vời”, một người khác trả lời: "Hãy cho anh ấy thêm cơ hội, tôi tin lần này anh ấy làm tốt hơn”. Và người thứ ba trả lời: "Mang anh ta trở lại."

Lampard đã có 18 tháng dẫn dắt Chelsea từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 1 năm 2021. Ông bị sa thải với tỷ lệ thắng 52% và được thay thế bởi Thomas Tuchel - người đã giành chức vô địch Champions League chưa đầy 6 tháng sau đó. Sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard gia nhập Everton vào tháng 1 năm 2022 nhưng bị sa thải chưa đầy 12 tháng sau đó.

Hiện tại Julian Nagelsmann và Luis Enrique vẫn là 2 ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea, nhưng họ sẽ chỉ được bổ nhiệm sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X