Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard tự tin giữ vững kỉ lục trong...nửa thể kỷ

Chủ Nhật 19/05/2013 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Frank Lampard hi vọng rằng kỷ lục săn bàn vừa được xác lập bởi anh sẽ tồn tại mãi mãi trong lịch sử Chelsea.

 

 

“Công thần” của Chelsea đã lập một cú đúp vào lưới Aston Villa tuần trước, qua đó nâng tổng số bàn thắng anh ghi được cho đội bóng nhà giàu thành London lên con số 203. Thành tích này đã giúp “Người không phổi” vượt qua huyền thoại Bobby Tambling để trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử The Blues.

Bobbt Tambling và Frank Lampard trong một buổi gặp mặt
Bobbt Tambling và Frank Lampard trong một buổi gặp mặt


Trước đó, kỉ lục của ngôi sao những năm 60 – Bobby Tambling chưa từng được san bằng trong suốt nửa thế kỉ qua. Và đó là lý do vì sao, Lampard cũng hi vọng rằng kỷ lục của anh sẽ tồn tại 50 nữa – hoặc giả, Chelsea có được sự phục vụ của ngôi sao số một TG Lionel Messi.

 

Lampard chia sẻ: “Cho đến khi chúng tôi có được Lionel Messi vào năm tôi, tôi nghĩ mình vẫn có khả năng giữ được kỉ lục cho riêng mình”.

 

“Song nếu trong 5 hay 10 năm tới, tôi hi vọng rằng mình có thể nhượng lại kỉ lục cho một ai đó xuất sắc hơn. Vì điều đó có nghĩa rằng có một cầu thủ nào đó xuất sắc hơn tôi và cũng gắn bó với Chelsea đủ lâu để hoàn tất kỉ lục săn bàn”, Lampard nói thêm.

 

Ở chiều ngược lại, người vừa bị mất kỉ lục – cựu huyền thoại bóng đá Chelsea, Bobby Tambling cho hay: “Khi một kỉ lục đã thuộc về bạn trong 47 năm, dĩ nhiên, bạn sẽ yêu mến trân trọng nó. Và cảm xúc khi phải nói lời chia tay với danh hiệu tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử CLB Chelsea cũng thật đặc biệt. Tôi đã biết rằng nếu mình mất đi danh hiệu đó thì người chinh phục chỉ có thể là Lampard”.

 

 

 

 

 

 

 

“Thật mừng là cậu ấy đã tiếp tục ở lại Chelsea them một mùa giải nữa. Và cậu ấy sẽ còn tiếp tục nâng cao được thành tích của mình. Và tôi không nghĩ rằng trong thời gian tới sẽ sớm có một cầu thủ nào gia nhập “Club 200” cùng tôi và Lampard”.
  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X