Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard triệu tập đội trưởng U14 Chelsea lên đội 1

Thứ Sáu 12/05/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã triệu tập đội trưởng đội U14 của Chelsea, Charlie Holland để tập luyện cùng đội một trong bối cảnh đội bóng đang chơi không tốt.

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, đội trưởng đội U14 của The Blues, Charlie Holland chạy bên cạnh những ngôi sao như Conor Gallagher, Thiago Silva và Mateo Kovacic cũng như huấn luyện viên thể lực đội một Matt Birnie.

Đầu tháng này, tài năng trẻ của Chelsea đã chỉ huy đội U14 The Blues giành chiến thắng 5-0 trước Fulham trong trận chung kết cúp Albert Phelan. Các cầu thủ học viện thường được mời tập luyện cùng đội một, nhưng vinh dự đó thường được dành cho lứa U21 và U18.

Charlie Holland tap luyen cung doi mot Chelsea

Charlie Holland tập luyện cùng đội một Chelsea

Việc một cầu thủ của đội U14 được tập luyện với các đàn anh ở đội 1 khiến không ít người bất ngờ. Dường như việc sao trẻ này tiến bộ quá nhanh giúp anh nhận được phần thưởng từ ban huấn luyện của đội bóng thành London.  

Chelsea hiện xếp thứ 11 trên BXH Premier League, họ vừa chấm dứt chuỗi 6 trận thua liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard bằng chiến thắng 3-1 trước Bournemouth. 

Lampard đã xác nhận rằng không có vị trí nào trong đội hình được đảm bảo vị trí đá chính trong phần còn lại của mùa giải. Trận đấu tiếp theo của The Blues sẽ là trận tiếp Nottingham Forest trên sân nhà, họ cần 3 điểm để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X