Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Frank Lampard lúc này, bóng đá không còn quan trọng

Thứ Tư 12/08/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard cùng vợ và các con đã tới Pháp để tận hưởng kỳ nghỉ sau một mùa giải mệt nhọc ở Chelsea.

Frank Lampard cùng gia đình tới Pháp tận hưởng kỳ nghỉ


HLV Frank Lampard đã không thể giành danh hiệu ở mùa giải đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của Chelsea, ông thầy người Anh cùng các học trò thất bại trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup. Dù sao thì vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh cùng tấm vé dự Champions League mùa tới cũng có thể khiến NHM The Blues tạm hài lòng.

Ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, HLV Frank Lampard cùng vợ và các con đã tới Pháp để tận hưởng kỳ nghỉ. Nhà cầm quân 42 tuổi được nhìn thấy cùng vợ Christine, 41 tuổi và con, Patricia một tuổi ở Antibes, một khu du lịch nổi tiếng ở Pháp.

Lampard cùng vợ và các con tới Pháp nghỉ ngơi


Cùng đi theo Lampard và Christine còn có Luna, 14 tuổi và Isla, 13 tuổi, đến từ cuộc hôn nhân đầu tiên với vợ Elen Rivas. Sau khi tới khách sạn Du Cap-Eden-Roc, cả gia đình HLV người Anh đã ngay lập tức bước vào kỳ nghỉ.

Huyền thoại của Chelsea hào hứng với những môn thể thao dưới nước, trong khi vợ ông tươi tắn trong bộ váy trắng. Chuyến đi tỏ ra khá bận rộn khi Patricia mới một tuổi, Lampard và vợ thay nhau bế thiên thần của mình.

Ông thầy sinh năm 1978 sẽ có khoảng 2 tuần để nghỉ ngơi, ông sẽ quay trở lại Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 25/8. HLV Lampard tuyên bố mục tiêu của The Blues ở mùa giải 2020/21 là cải thiện vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và tận dụng những cơ hội để giành danh hiệu.

Đội bóng thành London đang nỗ lực nâng cấp đội hình, sau khi đã có Timo Werner và Hakim Ziyech, họ đang nỗ lực đưa về thêm tiền vệ Kai Havertz và thủ môn Dean Henderson.

Frank Lampard: Bên trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea
Lampard khẳng định rằng trên cương vị HLV, ông cảm nhận thấy niềm vui chiến thắng và nỗi đau thất bại nhiều hơn so với khi còn là cầu thủ. Trước thềm trận...
HLV Frank Lampard tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới?
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard tuyên bố muốn cải thiện vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới, đồng thời tận dụng những cơ hội để giành danh...
Chelsea sẵn sàng thanh lý bom xịt với giá bèo
Chelsea đã sẵn sàng bán bom xịt Bakayoko cho AC Milan với mức phí không quá lớn là 20 triệu bảng.
Nhìn thống kê này mới hiểu vì sao Chelsea mê mẩn Kai Havert đến vậy!
Bàn thắng vào lưới Inter Milan rạng sáng nay đánh dấu lần thứ 18 Kai Havertz sút tung lưới đối phương mùa này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X