Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard tiết lộ lý do tiếp tục loại bỏ Kai Havertz 

Chủ Nhật 16/04/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ngồi dự bị trước Real Madrid, Kai Havertz tiếp tục không có tên trong danh sách đá chính trước Brighton, và HLV Frank Lampard đã giải thích lý do.

Giữa tuần qua, Chelsea làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23, HLV Frank Lampard đã sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Raheem Sterling và Joao Felix trên hàng công, trong khi Kai Havertz phải ngồi dự bị. 

 Kai Havertz lien tiep bi Lampard loai bo

Kai Havertz liên tiếp bị Lampard loại bỏ

Khi được hỏi về việc lựa chọn đội hình và quyết định loại Havertz, Lampard nói với BT Sport: “Chúng tôi phải chọn nhiều tiền vệ để có thể tạo ra sự cân bằng với 3 tiền vệ đẳng cấp của họ, bởi vậy tôi không thể chọn quá nhiều người ở hàng công”.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần những người có tốc độ và khả năng phản công tốt, đó là lý do tôi chọn Raheem Sterling và Joao Felix. Đó không phải là một lựa chọn dễ dàng đối với tôi, thật khó khăn khi để những người như Kai Havertz hay Mykhailo Mudryk trên băng ghế dự bị”.

Sau khi ngồi dự bị trước Real Madrid, Kai Havertz tiếp tục không có tên trong danh sách đá chính trước Brighton, và HLV Frank Lampard đã giải thích lý do. Ông nói: “Kai Havertz đã có một vấn đề nhỏ với đầu gối mà cậu ấy vốn đã cảm thấy khi đối đầu Real Madrid. Nhưng cậu ấy sẽ ổn ở trận kế tiếp."

Chelsea đã vượt lên dẫn trước Brighton với bàn thắng của Conor Gallagher ở phút thứ 13. Đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này. Sau đó họ để đối thủ dồn ép và thua ngược 1-2. Kết quả này khiến Chelsea dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X