Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard tiết lộ bất ngờ về Pep Guardiola

Thứ Sáu 26/11/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trò chuyện với Gary Neville mới đây, HLV Frank Lampard đã tiết lộ bất ngờ về Pep Guardiola. Theo đó ông đã được nhà cầm quân người TBN giúp đỡ rất nhiều.

Lampard cảm ơn Pep Guardiola


Sau khi gây ấn tượng khi dẫn dắt đội bóng chơi ở giải Hạng nhất Anh - Derby County, HLV Frank Lampard được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng nhà cầm quân người Anh không thể đưa đội bóng cũ giành những danh hiệu lớn.
 
Lampard cảm ơn Pep Guardiola

Lampard cảm ơn Pep Guardiola


Hè 2021, Chelsea hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ nhưng thi đấu không tốt. Chelsea tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 5 điểm so với vị trí dự Champions League và Frank Lampard nhanh chóng bị thay thế bởi đồng nghiệp tên tuổi Thomas Tuchel.

Sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng nhưng hiện tại ông vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi. Trong cuộc trò chuyện với Gary Neville mới đây, Lampard đã tiết lộ bất ngờ về Pep Guardiola. Ông nói:

“Pep không chỉ là một HLV hàng đầu mà ông ấy còn rất tốt bụng. Khi tôi mới đến Chelsea ông ấy đã đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên. Tôi nhớ rằng sau thất bại 0-4 của Chelsea trước MU tôi đã nói chuyện vài giờ với Pep. Tôi không thích tiết lộ những chuyện riêng tư, nhưng đó là một cuộc trò chuyện hay”.

“Ông ấy đã từng trải qua những thất bại cay đắng và ông ấy hiểu cảm giác của tôi như thế nào. Dù chúng tôi thua nhưng ông ấy vẫn tìm ra những điều tích cực, ông ấy cũng khen ngợi tôi. Chắc chắn điều đó tiếp thêm cho bạn sự tự tin rất lớn”.

“Thi thoảng tôi vẫn nói chuyện với Pep, tôi thực sự ấn tượng với ông ấy. Đó là một trong những HLV mà tôi ngưỡng mộ nhất”.
Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MUPetr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU
Petr Cech cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm cuối tuần này sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?
Cựu cầu thủ Chelsea - Shaun Wright-Phillips mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Saul Niguez, anh khuyên ngôi sao sinh năm 1994 nên kiên nhẫn ở The...
Michael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf RangnickMichael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea, HLV tạm quyền Michael Carrick đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick.
Trước vòng 13 Premier League: Tuần trăng mật của CarrickTrước vòng 13 Premier League: Tuần trăng mật của Carrick
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này tất nhiên sẽ là màn đọ sức giữa Chelsea vs Man United trên SVĐ Stamford Bridge. Dưới đây là những thông tin trước vòng 13...
Vì sao Rangnick đề nghị làm cố vấn tại MU?Vì sao Rangnick đề nghị làm cố vấn tại MU?
Nếu không có thỏa thuận 2 năm trong vai trò cố vấn Man United, chắc chắn HLV Ralf Rangnick sẽ không nhận lời làm một HLV ngắn hạn như cách ông từng từ chối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X