Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard thừa nhận có thể trở lại sân cỏ

Thứ Bảy 07/01/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Frank Lampard của Chelsea không phủ nhận khả năng trở lại sân cỏ thi đấu trong thời gian tới.


Sau 13 năm gắn bó với Chelsea và đạt được những thành công vang dội (2001 đến 2014), tiền vệ Frank Lampard quyết định chuyển sang chơi cho New York City tại giải Nhà nghề Mỹ MLS dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2014. Nhưng khi mà giải đấu phải tới đầu năm 2015 mới khởi tranh, anh đã được đem cho người anh em cùng tập đoàn City Football Group mượn trong vòng nửa năm.

Frank Lampard thua nhan co the tro lai san co hinh anh
Lampard không phủ nhận sẽ trở lại thi đấu trong thời gian tới

Ít ai ngờ tại Man City, Lampard đã chơi hay hơn cả mong đợi và khiến đội chủ sân Etihad phải thay đổi quyết định. Thay vì mượn cầu thủ sinh năm 1978 trong một thời gian ngắn, The Citizens đã giữ chân anh tới hết mùa 2014/15. Chính thức chơi cho New York City hè năm 2015, Lampard dù đã cao vẫn để lại nhiều ấn tượng. Tổng cộng anh có 15 bàn chỉ sau 29 trận cho CLB này tại MLS trước khi kết thúc hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái.

Trong thời gian qua, đã có thông tin Lampard chuẩn bị quay trở lại Chelsea để đảm nhận một công việc bên ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, khi xuất hiện trên sóng truyền hình của BBC, cầu thủ 38 tuổi bóng gió nói về việc có thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Dù vậy, anh khẳng định sẽ không vội vàng tìm một bến đỗ mới trong tháng 1 này.

“Tôi đã có lựa chọn của mình, nhưng tôi muốn mọi chuyện tự nhiên và nếu trở lại sân cỏ một lần nữa cũng cần phải phù hợp với tôi. Tôi đã có nhiều may mắn, đã có một sự nghiệp tốt đẹp và lựa chọn cuối cùng là rất quan trọng. Nhưng tôi thoải mái ở thời điểm này và chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra.”

Trong 13 năm gắn có cùng Chelsea, Lampard đã có tổng cộng 648 lần ra sân và ghi được 211 bàn thắng, một kỷ lục của CLB. Trong quãng thời gian đó, anh đã cùng The Blues giành 13 danh hiệu trong đó có 3 Premier League, 4 cúp FA, 2 cúp Liên đoàn, 1 Champions League và 1 Europa League.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X