Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard thông báo tin buồn cho thủ môn Kepa

Thứ Năm 22/10/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edouard Mendy đã chiếm được lòng tin của HLV Frank Lampard và cơ hội dành cho Kepa ở Chelsea gần như đã không còn.

Trong trận mở màn chiến dịch Champions League của mình, Chelsea đã có trận hòa 0-0 trên sân nhà với Sevilla. Trong trận đấu này, thủ thành Edouard Mendy đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Frank Lampard và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Dù mới chỉ là 1 trận đấu nhưng sự ổn định của Mendy đã giúp Lampard hài lòng. Và nhà cầm quân trẻ tuổi người Anh ngay lập tức đã dành cho cậu học trò của mình những lời động viên. Chia sẻ với Sky Sports, vị thuyền trưởng của Chelsea nói: “Ở thời điểm này, Edouard Mendy chính là sự lựa chọn số một của tôi. Cậu ấy đã cho thấy được khả năng của mình. Trong những lần được thi đấu, Mendy chơi rất tốt và đã có 2 trận giữ sạch lưới. Tôi hài lòng với cái cách thi đấu và sự chuyên nghiệp của cậu ấy”.
Frank Lampard thông báo tin buồn cho thủ môn Kepa hình ảnh
Edouard Mendy đã chiếm được lòng tin của HLV Frank Lampard

Như vậy, có thể thấy rằng Edouard Mendy dù mới đến nhưng đã dần tạo dựng được niềm tin cho người thầy của mình. Thủ thành người Senegal chuyển tới Chelsea theo một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng và được kỳ vọng sẽ giải quyết được vấn đề trong khung gỗ của CLB thủ đô London.

Niềm vui của Edouard Mendy lại là tin buồn dành cho Kepa Arrizabalaga. Thủ môn đắt giá nhất thế giới (giá chuyển nhượng 71 triệu bảng) đang phải trải qua những ngày tháng tăm tối tại Chelsea. Đánh mất sự tự tin sau một mùa giải thất bại, Kepa cũng không còn được HLV Frank Lampard trọng dụng. Nếu Mendy tiếp tục chơi ổn định, thủ thành người xứ Basque gần như sẽ chẳng có cơ hội ra sân. Không những thế, hợp đồng giữa Kepa và Chelsea vẫn còn thời hạn tới năm 2025 và rất khó tìm ra một CLB nào chấp nhận chi khoản tiền lớn để “giải cứu” Kepa khỏi Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X