Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Frank Lampard sẽ sớm bị Chelsea sa thải"

Thứ Năm 15/08/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sa thải Frank Lampard là chuyện sớm muộn, đó là nhận định của bộ đôi Chris Sutton và Jamie Redknapp.

Chris Sutton tin rằng Lampard sẽ bị sa thải


Sau sự ra đi của Maurizio Sarri, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm Frank Lampard là người thay thế. Ông thầy người Anh vừa giúp Derby có một mùa giải tương đối thành công, nhưng phải thừa nhận rằng nhà cầm quân này chưa có nhiều kinh nghiệm.
 
Chelsea sa thải Frank Lampard là chuyện sớm muộn hình ảnh

Lampard đang gặp khó khăn ở Chelsea


Lampard cũng sẽ phải đối mặt với những khó khăn rất lớn. Theo đó, Chelsea không được mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, ngoài ra đội chủ sân Stamford Bridge còn mất ngôi sao lớn nhất trong đội hình Eden Hazard.

Giới chuyên môn và NHM đều nhìn ra những khó khăn mà Lampard sẽ phải đối mặt, và mọi thứ đang dần trở thành sự thực. Chelsea đã thua tan nát 0-4 trên sân của MU ở vòng 1 ngoại hạng Anh, mới nhất họ tiếp tục thua Liverpool ở trận Siêu cúp nước Anh.

HLV Lampard nói về trận thua Liverpool, ông vẫn bảo vệ các học trò. Tuy nhiên, áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai vị chiến lược gia 41 tuổi. Chelsea sa thải Frank Lampard là chuyện sớm muộn, đó là nhận định của Chris Sutton.

“Frank Lampard phải đối mặt với rất nhiều khó khăn ở Chelsea, tôi không nghĩ một HLV thiếu kinh nghiệm như ông ấy sẽ giải quyết tốt mọi chuyện. Những HLV lớn đều nhìn thấy những khó khăn, và họ đã từ chối Chelsea. Lampard đã dũng cảm đối mặt với thử thách, song tôi tin rằng ông ấy nhận phần bất lợi về mình”.

“Đây là mùa đầu tiên của Lampard ở Chelsea, tôi nghĩ Abramovich có lẽ không đòi hỏi những danh hiệu. Tuy nhiên, nếu Chelsea xếp thứ 8 thứ 9 hoặc thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ Lampard sẽ không tiếp tục dẫn dắt The Blues ở mùa giải tới”.


Jamie Redknapp cũng có chung quan điểm


Ngoài Chris Sutton thì Jamie Redknapp cũng tin rằng Chelsea có thể sa thải Lampard trong tương lai gần, theo đó Roman Abramovich không phải là người có tính kiên nhẫn cao và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Lampard vs Liverpool

Lampard có thể bị sa thải ngay ở mùa giải này


“Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bỏ qua mùa giải này, theo đó dù thành tích như thế nào thì Lampard vẫn được tin tưởng. Tuy nhiên, tôi nghĩ điều đó không đúng sự thực, với một người khó tính như Abramovich, ông ấy sẽ không kiên nhẫn quá lâu”.

“Nếu Chelsea xếp ở nửa sau bảng xếp hạng sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, tôi nghĩ Abramovich sẽ nghĩ đến chuyện thay đổi. Ông ấy sẽ tạo ra sự thay thế nếu Lampard không thể cải thiện tình hình, khả năng Lampard bị sa thải ngay ở mùa giải này là có thể xảy ra”.

Sau 2 trận thua trước MU và Liverpool, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues bởi đối thủ của họ cũng đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X