Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard sẽ chia tay Chelsea ngay trong tháng 1?

Thứ Sáu 04/01/2013 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây không chỉ là những thông tin từ phía báo chí mà ngay cả người đại diện của Lampard cũng đã thừa nhận rằng sự nghiệp của tiền vệ 34 tuổi tại Stamford Bridge có thể sẽ kết thúc ngay trong tháng này.

Không còn giữ được phong độ đỉnh cao kèm theo việc Chelsea dứt khoát với chính sách "hợp đồng năm một", Frank Lampard đã tỏ ra rất thất vọng và có ý ra đi. Ờ chiều ngược lại, The Blues cũng chẳng mặn mà với Người Không Phổi ngày nào nữa và thậm chí họ còn tuyên bố sẽ để Frank Lampard ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Nỗi thất vọng của Lampard. Anh biết Chelsea cần phải trở lại ngay lập tức để cứu vớt mùa giải
Có khả năng Lampard sẽ rời đi ngay chứ không đợi đến cuối mùa giải

Chính vì lẽ đó, nhiều người tin rằng người cháu tài năng của HLV Harry Redknapp sẽ chỉ xuất hiện trên TTCN mùa hè năm nay mà thôi. Tuy nhiên, có vẻ như cơ hội cho những đội bóng hâm mộ Lampard đã đang đến rất gần khi chính người đại diện của anh- ông Steve Kutner úp mở về việc tiền vệ 34 tuổi người Anh sẽ rời đi ngay trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này.

Trả lời với báo chí, ông Steve Kutner cho hay: "Tháng 1 ư? Có thể lắm chứ. Chelsea hiện không có bất kì động tĩnh gì về tình hình Lampard và tôi không biết CLB đang nghĩ gì".

"Frank Lampard muốn chơi cho một đội bóng lớn có khả năng cạnh tranh cho các mục tiêu quan trọng và đó phải là nơi mà cậu ấy có thể giành thêm những danh hiệu".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X