Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard quyết định bất ngờ về tương lai của sao “hư” Chelsea

Thứ Bảy 22/02/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Anh lên tiếng về khả năng ra đi của tiền vệ Ross Barkley khi đang được hàng xóm West Ham tăm tia chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

Song song với những kế hoạch mua sắm sau khi đã được FIFA ân xá lệnh cấm chuyển nhượng tháng 1/2020, Chelsea cũng tính tới việc rao bán một số cầu thủ không thực sự được trọng dụng dưới thời tân HLV Frank Lampard, đơn cử như Ross Barkley như những gì diễn ra ở giai đoạn lượt đi mùa giải này.

HLV Lampard quyết định bất ngờ về tương lai của tiền vệ Barkley hình ảnh
Ross Barkley

Tiền vệ người Anh trở nên thất sủng ở tuyến giữa đông đúc nhân sự và chất lượng của Chelsea. Cực chẳng đã, Barkley còn không để lại ấn tượng tốt đẹp gì cho ông thầy Lampard về thái độ thiếu chuyên nghiệp của mình và đã bị nhà cầm quân đồng hương công khai giáo huấn cách đây ít lâu.

Cụ thể đến hai lần trong vòng ít tháng, Barkley từ gây gổ không đáng có với một tài xế taxi đến hình ảnh ăn chơi thác loạn quá đà ở một hộp đêm tận bên Dubai. Trên sân cỏ, cựu tài năng Everton còn tranh đá phạt đền với đồng đội nhưng lại thực hiện hỏng ăn, khiến Chelsea thua Valencia ở Champions League.

Thời gian gần đây, có tin đồn Lampard đã cạn kiên nhẫn và chán ngấy Barkley đến tận cổ để sẵn sàng tống khứ học trò ra đi ngay mùa đông này, trong bối cảnh đang được West Ham liên hệ hỏi mua. Tuy nhiên mới đây, đích thân huyền thoại 41 tuổi lại bất ngờ thông báo quyết định ngược lại:

"Sẽ không có gì để nói về việc Ross sẽ đi đến đâu cả, cậu ta là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ta đã ra sân một vài trận gần đây và thi đấu rất tốt. Một vài lúc cậu ấy thi đấu không quá nổi bật như những năm gần đây, tuy nhiên tôi vẫn có niềm tin Vì vậy, đây là thông tin tôi nghe được giống như những cầu thủ khác. Hoàn toàn không có cảm giác gì cả, tôi cảm thấy hài lòng với cậu ta."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X