Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard ra mắt Everton bằng chiến thắng tưng bừng

Chủ Nhật 06/02/2022 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã ra mắt Everton bằng một chiến thắng cách biệt trước Brentford ở vòng 4 FA Cup, đội chủ nhà đã đánh bại đối thủ 4-1.

Lampard gây ấn tượng trong ngày ra mắt Everton


Sau khi sa thải Rafa Benitez, Everton đã quyết định bổ nhiệm HLV Frank Lampard. Ông thầy người Anh sẽ gắn bó với The Toffees trong 2 năm rưỡi. Tại Everton, Lampard được kỳ vọng sẽ vực dậy sự nghiệp huấn luyện của mình. 
 
Frank Lampard ra mắt Everton bằng chiến thắng tưng bừng

Frank Lampard ra mắt Everton bằng chiến thắng tưng bừng


Nhà cầm quân người Anh vừa có màn ra mắt đội bóng thành phố Cảng. Theo đó Everton vừa có trận tiếp Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Với quyết tâm cao, đội chủ nhà chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Yerry Mina có bàn thắng đầu tiên trong kỷ nguyên Frank Lampard. Cầu thủ người Colombia đưa Everton vượt lên ở phút 31. Hiệp 2 mới trôi qua được 3 phút, Richarlison nhân đôi cách biệt cho đội bóng của Frank Lampard. Tới phút 54, Ian Toney dứt điểm thành công trên chấm 11m, qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Brentford.

Tuy nhiên, Everton đã không để đội khách có hy vọng ngược dòng. Ở các phút 62 và 90+1, lần lượt Mason Holgate và Andros Townsend ghi thêm 2 bàn thắng để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà. Như vậy là Lampard đã có màn ra mắt thành công, trong khi đó Everton có vé vào vòng 5 FA Cup.

Những nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt của các cổ động viên Everton trên sân Goodison Park. Trên mạng xã hội, CĐV đội bóng thành phố Cảng cũng tỏ ra phấn khích về màn ra mắt của ông thầy người Anh. 
Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Plymouth (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Plymouth (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Chỉ phải gặp Plymouth ở đẳng cấp thấp hơn hẳn, Chelsea dù để cho đối thủ tới từ giải hạng Ba bất ngờ ghi bàn trước vẫn giành được chiến thắng có thể nói là...
Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Plymouth: Jorginho và Lukaku quá tệChấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Plymouth: Jorginho và Lukaku quá tệ
Với màn trình diễn không tốt trước Plymouth, bộ đôi Jorginho và Lukaku bị The Sun chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea.
Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước PlymouthNhững điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước Plymouth
Trận đấu Chelsea vs Plymouth ở vòng 4 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
David Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan RiceDavid Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan Rice
HLV David Moyes đã cảnh báo Chelsea và Manchester United rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice với giá rẻ.
Người cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất của hàng công ChelseaNgười cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất của hàng công Chelsea
Cựu hậu vệ Glen Johnson mới đây đã chỉ ra những vấn đề liên quan đến hàng công Chelsea, anh cho rằng việc sử dụng Romelu Lukaku ở vị trí trung phong đang khiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X