Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard phủ nhận tin đồn không được lòng chủ tịch Abramovich

Thứ Bảy 01/08/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phủ nhận mọi tin đồn về mối quan hệ có phần lạnh nhạt giữa mình và ông chủ Roman Abramovich của Chelsea.

Kể từ khi giúp Chelsea đánh bại Wolverhampton và giành tấm vé tham dự Champions League đến nay, HLV Frank Lampard vẫn chưa nhận được lời chúc mừng từ chủ tịch Roman Abramovich. Điều này đã làm dấy lên những tin đồn về mối quan hệ có phần lạnh nhạt giữa Lampard và ông chủ người Nga của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV Lampard đã lên tiếng phủ nhận những nghi ngờ này của giới truyền thông. Nhà cầm quân 42 tuổi cho biết: “Tôi và Abramovich chưa liên lạc với nhau và câu chuyện chỉ có như vậy. Công việc của tôi là làm những gì tốt nhất có thể cho đội bóng. Sau những gì đã đạt được trong năm nay, tôi không cần một cuộc gọi, một tin nhắn chúc mừng hoặc là sự công nhận hay những gì tương tự như thế. Điều tôi quan tâm bây giờ là chúng tôi liệu có thể thu hẹp khoảng cách với những đội phía trên và những gì sẽ đạt được trong mùa giải tới”.
HLV Lampard phủ nhận tin đồn không được lòng chủ tịch Abramovich hình ảnh
Frank Lampard không nhận được lời chúc mừng của chủ tịch Abramovic sau khi giúp Chelsea kết thúc mùa giải trong top 4

“Dù kết quả trận chung kết tới với Arsenal là như thế nào, tôi cảm thấy rằng mình vẫn được ban lãnh đạo ủng hộ. Đó là cảm nhận của tôi kể từ khi tiếp quản đội bóng và trước đây khi còn là một cầu thủ của Chelsea. Nếu tôi có thể làm ông ấy (Abramovich) hài lòng, tôi cũng sẽ cảm thấy hài lòng”, HLV trưởng của CLB Chelsea chia sẻ.

Bước vào trận chung kết FA Cup sắp tới, Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể đưa N’golo Kante và Willian ra sân ngay từ đầu khi 2 cầu thủ này vẫn đang gặp chấn thương. Đây là điều khiến Frank Lampard phần nào cảm thấy lo lắng. Dù vậy, HLV trẻ người Anh cảm thấy hài lòng khi các cầu thủ vẫn sự được sự tập trung và khát khao trong mỗi buổi tập.

Khi còn là cầu thủ, Frank Lampard từng cùng Chelsea giành 4 chức vô địch FA Cup. Nếu đánh bại Arsenal trong trận đấu tối nay, ông sẽ có được danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình với đội bóng thủ đô London.

Thế Trung

Lacazette: Arsenal phải vô địch FA Cup để được đá Europa League
Tiền đạo người Pháp thể hiện sự quyết tâm sẽ giúp Arsenal đánh bại Chelsea để lên ngôi tại FA Cup 2020.
Trước đại chiến, Mikel Arteta nói gì về tài năng của Frank Lampard?
Trước trận chung kết FA Cup, HLV Mikel Arteta đã đánh giá rất cao tài năng của Frank Lampard, đồng thời khẳng định đây là trận đấu khó khăn với Pháo thủ.
Arteta: “Được như Chelsea là ước mơ của Arsenal!”
Mikel Arteta cho biết Arsenal phải cố gắng và tái hiện văn hóa chiến thắng đã được thiết lập tại Chelsea trong suốt 15 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X