Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Lampard tri ân Chelsea khi được nể tình xưa nghĩa cũ

Thứ Sáu 26/10/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Blues đã cho phép Derby County của cố nhân sử dụng hai tài năng trẻ cho mượn Mason Mount và Fikayo Tomori để đối đầu với chính đội bóng chủ quản ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea cho phép hai tài năng trẻ ra sân đối đầu

Giữa tuần sau sẽ chứng kiến một ngày về bồi hồi cảm xúc ở Stamford Bridge, khi Derby County của Frank Lampard tiếp tục cuộc hành trình ở Cúp Liên đoàn Anh với chuyến làm khách của đội bóng cũ Chelsea.

Lampard phát biểu trận Chelsea vs Derby, cảm ơn đội bóng cũ hình ảnh
Chelsea cho phép Derby sử dụng hai tài năng trẻ ra sân đối đầu ở vòng 4 League Cup

Thậm chí có lẽ vì nể tình xưa nghĩa cũ, The Blues đã linh động cho huyền thoại người Anh lựa chọn sử dụng hai tài năng trẻ Mason Mount và Fikayo Tomori ra sân đối đầu đội bóng chủ quản. Cả hai đều được gửi sang Derby tu nghiệp từ mùa hè qua.

“Chelsea đã chấp nhận cho Derby lựa chọn sử dụng hai cầu thủ cho mượn Mason Mount và Fikayo Tomori thi đấu trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 4 League Cup vào tuần sau.”

“Không như ở Premier League, Cúp Liên đoàn Anh cho phép các CLB thỏa thuận để các cầu thủ ra sân đối đầu với đội bóng chủ quản. Mount và Tomori được Derby của Frank Lampard trọng dụng thường xuyên trong mùa giải này và đặc biệt sau chiến thắng Man Utd ở Old Trafford vòng đấu trước, chúng tôi tin tưởng những cơ hội đối đầu với các đội bóng lớn như thế này sẽ tốt cho sự phát triển của họ.”

Lampard cảm ơn Chelsea

Huyền thoại Lampard tri ân Chelsea khi được nể tình xưa nghĩa cũ hình ảnh 2
Lampard phát biểu trận Chelsea vs Derby

Ngay lập tức, Lampard cũng đã lên tiếng tri ân Chelsea sau khi thỉnh cầu được chấp nhận. Phát biểu của cựu tiền vệ 40 tuôi giữ chức kỷ lục gia bàn thắng trong lịch sử The Blues: “Trước tiên tôi vui cho các cầu thủ của mình, bởi giấc mơ của họ luôn là chơi bóng ở Stamford Bridge, có lẽ không hẳn trong màu áo Derby.”

“Không quan trọng, tôi cũng phải gửi lời cảm ơn đến Chelsea vì quyết định linh động như thế này cho chúng tôi, mặc dù họ hoàn toàn có quyền tù chối. Tôi tin họ thực sự có tầm nhìn xa trông rộng và biết ơn vì điều đó. Đẳng cấp của một đội bóng lớn chính là đây.”

Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh 2018/19: Ngày về của huyền thoại
Frank Lampard có dịp trở về mái nhà xưa Stamford Bridge nhưng lần này không phải với tư cách cầu thủ Chelsea mà là HLV Derby County.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X