Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nhắc nhở sao trẻ ương bướng của Chelsea

Thứ Tư 13/03/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ 18 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào năm 2020 nhưng chưa đồng ý gia hạn.

Callum Hudson-Odoi đã được khuyến khích ở lại Chelsea. Tuy nhiên, Frank Lampard khẳng định cầu thủ chạy cánh này cần tiếp tục hoàn thiện mình hơn nữa.

Hợp đồng của Callum Hudson-Odoi với Chelsea còn chưa đầy 18 tháng nữa là đáo hạn. Dù đã nhiều lần được yêu cầu nới rộng giao kèo, nhà vô địch World Cup U17 năm 2017 cùng Anh vẫn một mực chối từ.

Frank Lampard nói về Callum Hudson-Odoi hình ảnh
Hudson-Odoi chưa quyết định có ở lại Chelsea hay không

Chả là Hudson-Odoi muốn được ra sân thường xuyên hơn trên đội 1 của Chelsea nhưng đến giờ vẫn chưa được đáp ứng. Ở bên ngoài sân Stamford Bridge, Bayern Munich đã công khai bày tỏ sự quan tâm với sao trẻ này và liên tục gửi để nghị.

Tính tới thời điểm này, Hudson-Odoi mới chỉ ra sân 17 lần trên mọi đấu trường của mùa 2018/19. Trong đó, chỉ có 7 là đá chính và đều tại các đấu trường cúp. HLV Maurizio Sarri khẳng định học trò sinh năm 2000 vẫn chưa đủ trình độ để đá chính thường xuyên và khuyên anh trau dồi bản thân để cạnh tranh được với Eden Hazard, Willian và Pedro.

HLV Sarri phũ phàng với sao trẻ Hudson-Odoi
HLV Maurizio Sarri nói về Callum Hudson-Odoi, ông thầy người Italia không đảm bảo một vị trí chính thức cho cầu thủ 18 tuổi ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa...

Frank Lampard nói về Callum Hudson-Odoi cũng đồng tình với Sarri. Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Chelsea hy vọng hậu bối sẽ ở lại, nhưng đi kèm với đó là sự tiến bộ hơn nữa.

“Trước tiên, tôi thích Hudson-Odoi ở lại Chelsea”, HLV trưởng Derby County nói với talkSPORT. “Cậu ấy cần phải làm mọi thứ để được tin cậy. Tôi không rõ cậu ấy có đang tập luyện chăm chỉ và cải thiện khả năng hàng ngày hay không. Nhưng tôi chắc chắn rằng đó là tiêu chuẩn ở Chelsea và cậu ấy buộc phải tuân thủ.”

“Trong mỗi phút có mặt trên sân, Hudson-Odoi cần phải làm mọi thứ có thể. Tôi hiểu người hâm mộ Chelsea muốn nhìn thấy cậu ấy nhiều hơn. Nhưng cậu ấy phải làm mọi thứ có thể để tự cho mình cơ hội trong tương lai.”

“Tôi nghĩ rằng vào cuối mùa giải, Hudson-Odoi sẽ nhìn lại và hiểu mình có thể làm gì trong sự nghiệp. Thật điên rồ nếu nghĩ Chelsea vì một cầu thủ trẻ người Anh ở độ tuổi đó mà một mực muốn ký hợp đồng dài hạn. Tôi hy vọng đến một lúc nào đó có thể đồng tình rằng cậu ấy có thể ở lại Chelsea.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X