Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì về chiến thắng trước West Ham và chấn thương của Chilwell?

Thứ Ba 22/12/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, ông khẳng định rất nuối tiếc vì tiền đạo Timo Werner vẫn chưa thể ghi bàn trở lại.

Lampard nói về trận thắng trước West Ham


Rạng sáng nay, Chelsea tiếp West Ham trên sân nhà. Với sự vượt trội về mọi mặt, đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng 3-0. Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Thiago Silva và Tammy Abraham (2 bàn).
HLV Frank Lampard nói gì về chiến thắng trước West Ham hình ảnh

HLV Lampard nói về chiến thắng trước West Ham


Kết quả này giúp đoàn quân HLV Frank Lampard leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 25 điểm trong tay, kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 6 điểm. HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, ông nói với Sky Sports:

"Chúng tôi đã chơi tốt trước West Ham, với những gì đã thể hiện Chelsea xứng đáng giành 3 điểm. Chiến thắng có được giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin sau 2 trận thua trước Everton và Wolves. Ở những khoảnh khắc quan trọng của trận đấu, các cầu thủ thi đấu tốt và cho thấy sự hiệu quả".

"Có một chút tiếc nuối khi Timo Werner không thể ghi bàn. Cậu ấy thể hiện quyết tâm rất lớn, cậu ấy chịu khó di chuyển và dứt điểm. Tiếc là cậu ấy lại không thể ghi bàn để càng tự tin hơn trong những trận đấu sau."

Chelsea phải trả giá đắt với chấn thương của hậu vệ Ben Chilwell. Ngôi sao người Anh rời sân ngay phút thứ 10 sau pha va chạm với Jarrod Bowen. Chấn thương của Chilwell sẽ khiến Lampard lo lắng bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt nhất.
Ben Chilwell dinh chan thuong va roi san tu som

Ben Chilwell dính chấn thương và rời sân từ sớm


Khi được hỏi về chấn thương của cựu sao Leicester, Lampard tiết lộ: "Khả năng ra sân của cậu ấy trước Arsenal bị nghi ngờ. Ben Chilwell đã lật mắt cá chân. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra vào ngày mai."

Thua thảm Chelsea, David Moyes lập kỷ lục tồi tệ
West Ham của HLV David Moyes đã không thể gây bất ngờ khi thất bại 0-3 trên sân của Chelsea, hình ảnh HLV 57 tuổi thất vọng tại Stamford Bridge đã trở nên quen...
Chelsea gây sốc với số bàn thắng từ phạt góc
Trung vệ Thiago Silva đánh đầu tung lưới West Ham sau quả đá phạt góc của Mason Mount, đây là bàn thắng thứ 8 mà Chelsea ghi được theo cách này ở Ngoại hạng...
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước West Ham
Hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành...
HLV Frank Lampard giải thích lý do loại bỏ Havertz và Giroud
HLV Frank Lampard nói về trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để Kai Havertz và Olivier Giroud ngồi dự bị.
Abraham lập cú đúp chớp nhoáng, Chelsea vượt khó đánh bại West ham
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ thầy trò Frank Lampard đã có một trận đấu dễ dàng ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 song thực tế dù có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X