Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard nói gì trước cuộc đụng độ Mourinho ở cúp Liên đoàn?

Thứ Hai 24/09/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về Jose Mourinho trước cuộc đụng độ ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, huyền thoại của Chelsea khẳng định rất khó để đánh bại M.U ngay tại Nhà hát của những Giấc mơ.

Lampard nói về cuộc đụng độ với Mourinho


Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, M.U sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Derby County. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn là một chiến thắng để ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo của giải đấu này.
 
Mourinho Lampard

Lampard sắp đụng độ Mourinho ở cúp Liên đoàn Anh


Derby County đang được dẫn dắt bởi Frank Lampard, cuộc đụng độ giữa thầy trò Mourinho thu hút được sự quan tâm rất lớn từ NHM. Frank Lampard nói về Jose Mourinho trước cuộc đụng độ ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, huyền thoại của Chelsea khẳng định rất khó để đánh bại M.U ngay tại Nhà hát của những Giấc mơ.

“Chúng tôi biết đội bóng mà chúng tôi sẽ phải đụng độ mạnh như thế nào. M.U là một đội bóng truyền thống bậc nhất nước Anh và ở cả châu Âu nữa, họ là tập hợp của những cá nhân xuất sắc và đang được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với Derby County”.

“Cơ hội để chúng tôi giành chiến thắng tại Old Trafford là rất khó, nhưng như thế không có nghĩa là Derby County sẽ bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình, chúng tôi muốn NHM tự hào về đội bóng dù có thắng hay thua đi nữa”.
 


Lampard khen ngợi Mourinho

 


Trong sự nghiệp của mình, Lampard từng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho ở Chelsea. Giữa hai người có sự kết hợp rất tốt khi cùng nhau giành khá nhiều danh hiệu, Lampard khẳng định anh luôn đánh giá cao ông thầy người Bồ.
 
Đụng độ ở cúp Liên đoàn Anh Frank Lampard nói về Jose Mourinho hình ảnh 2

Frank Lampard đánh giá cao Mourinho


“Tôi rất mong được gặp ông ấy. Mourinho là một HLV giỏi, ông ấy đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của tôi. Tôi học được rất nhiều từ Mourinho, tôi sẽ sử dụng những điều đó để có thể hy vọng trở thành một nhà cầm quân giỏi trong tương lai”.

“Tôi và Mourinho vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau, ngoài bóng đá chúng tôi trao đổi rất nhiều thứ. Trong sự nghiệp thi đấu của tôi, Mourinho là một trong những HLV tốt nhất mà tôi từng làm việc, tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thời gian chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X