Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard nhận tin buồn sau trận thua Chelsea

Thứ Ba 09/08/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thất bại 0-1 trước Chelsea trên sân nhà, Everton còn nhận thêm tin buồn khi hậu vệ Ben Godfrey bị chấn thương nặng. 

Everton mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 bằng trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Họ để đối thủ vượt lên nhờ cú đá 11m thành công của Jorginho. Trong hiệp 2, đội bóng thành phố Cảng đã nỗ lực tìm bàn gỡ, nhưng mọi cơ hội rõ ràng nhất của họ đều bị thủ môn Mendy cản phá.

Không chỉ thất bại 0-1 trước Chelsea trên sân nhà, Everton còn nhận thêm tin buồn khi hậu vệ Ben Godfrey bị chấn thương nặng. Cầu thủ sinh năm 1999 rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Kai Havertz, nhìn khuôn mặt đau đớn của anh có thể thấy vấn đề mà hậu vệ này gặp phải là tương đối nghiêm trọng.

Ben Godfrey

Ben Godfrey nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương

Hậu vệ Everton được đưa đến bệnh viện sau khi rời sân trên cáng nhưng giờ sẽ bắt đầu phục hồi chức năng sau khi trải qua ca phẫu thuật thành công. Cập nhật về tình hình của Ben Godfrey, trang chủ của Everton cho biết:

Cậu ấy dính chấn thương trong trận đấu với Chelsea ở vòng 1 Premier League 2022/23 trên sân Goodison Park. Ben Godfrey đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công để giải quyết phần xương mác bị gãy mà cậu ấy phải chịu đựng. Hậu vệ này sẽ bắt đầu phục hồi chức năng tại Finch Farm dưới sự chăm sóc của đội ngũ y tế của câu lạc bộ và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tháng."

Việc Ben Godfrey nghỉ dài hạn khiến HLV Frank Lampard đau đầu, bởi ông đang không có quá nhiều những lựa chọn tốt ở hàng thủ. Yerry Mina cũng dính chấn thương mắt cá và rời sân trước Chelsea, nhưng vấn đề mà cầu thủ người Colombia gặp phải ít nghiêm trọng hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X