Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard nhận 10 thất bại liên tiếp

Thứ Tư 03/05/2023 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi ngày tồi tệ của HLV Frank Lampard vẫn chưa dừng lại khi Chelsea để thua 1-3 trước Arsenal, The Blues gần như đã hết cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea làm khách trên sân của Arsenal. Quyết định của Todd Boehly về việc đưa Frank Lampard trở lại Stamford Bridge trong vai trò tạm quyền càng cho thấy sự sai lầm. The Blues hiện thua 5 trận liên tiếp dưới thời HLV người Anh.

Dưới thời Lampard Chelsea chỉ ghi 1 bàn trong 5 trận, đó là bàn thắng của Conor Gallagher trong thất bại 1-2 trước Brighton. Chelsea cũng chỉ thắng 1 trong 10 trận sân khách gần nhất, họ được đánh giá sẽ gặp vô vàn khó khăn tại Emirates.

Frank Lampard

Frank Lampard tiếp tục nhận thất bại cùng Chelsea

Và những dự đoán sớm trở thành sự thật. Chỉ trong vòng 34 phút thi đấu đầu tiên, Arsenal đã ghi liền 3 bàn để vượt lên dẫn trước 3-0. Martin Odegaard tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Pháo thủ được ghi do công của Jesus.

Chelsea sau đó nỗ lực và có bàn danh dự do công của Madueke ở phút 65. Với kết quả này, Chelsea tieped tục dậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH, họ gần như đã hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Họ hơn nhóm xuống hạng 10 điểm và kém nhóm dự cúp châu Âu 15 điểm. 

Frank Lampard đã thua 6 trận liên tiếp kể từ khi trở lại Chelsea đảm nhận vai trò tạm quyền. Xa hơn, HLV người Anh đã thua cả 10 trận gần nhất mà ông nắm quyền trên mọi đấu trường. Lampard là HLV đầu tiên thua 10 trận liên tiếp trong cùng một mùa giải khi dẫn dắt một đội bóng ở Premier League kể từ Mick McCarthy vào tháng 12 năm 2005 với Sunderland. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X