Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard ngợi khen hàng tiền vệ MU sau trận derby

Thứ Bảy 29/04/2017 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã thi đấu lép vế trước hàng xóm ở Etihad, những Herrera, Carrick hay thậm chí Fellaini lại nhận được những lời có cánh từ huyền thoại Chelsea.

Một trận hòa xấu xí nhưng không thể nào khác được của Man Utd, trong bối cảnh họ phải làm khách của Man City với một đội hình rách nát tơi tả vì chấn thương, đặc biệt ở khâu phòng ngự trung lộ. Eric Bailly là trung vệ đích thực duy nhất còn khỏe mạnh, trong khi ngay phía trên vắng bóng siêu tiền vệ Paul Pogba.

Frank Lampard ngoi khen hang tien ve MU sau tran derby hinh anh
Frank Lampard khen ngợi hàng tiền vệ MU ở trận derby Manchester

Chỉ trích ngôi sao người Pháp thế náo cũng được nhưng rõ ràng, MU thực sự khốn đốn mỗi khi thiếu vắng sự phục vụ của anh. Không có Pogba cầm trịch, Quỷ Đỏ mất luôn tuyến giữa vào tay những đồng nghiệp đẳng cấp bên phía Man City và dẫn đến một thế trận lép vế hoàn toàn. Chính vì vậy mà kết quả hòa 0-0, bất chấp khiến con đường trở vào top 4 Premier League của đội nhà thêm phần gập ghềnh, vẫn đủ khiến Jose Mourinho hài lòng.

Thậm chí mới đây, học trò cũ của HLV người Bồ Đào Nha là Frank Lampard còn bất ngờ lên tiếng ngợi khen hàng tiền vệ MU trong trận derby không bàn thắng. Dẫu sao thì trong đó, Marouane Fellaini không chiếm nhiều cảm tình lắm của huyền thoại Chelsea do tấm thẻ đỏ ngu ngốc thời gian cuối trận. 19 giây sau khi nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Sergio Aguero, ngôi sao người Bỉ được đi tắm sớm luôn khi chọi đầu với đối phương, khiến Quỷ Đỏ thêm phần vất vả trong 10 phút cuối cùng mới có thể ra về với 1 điểm.

Frank Lampard phát biểu: “Thực sự thì Man Utd đã có một trận đấu thành công và kết quả hòa cũng khá xứng đáng dành cho họ. Tôi tương đối ngạc nhiên vì nghĩ rằng họ sẽ chỉ biết thủ sâu nhưng không, MU đã chơi mạnh dạn hơn nhiều.”

“Tôi phải đặc biệt dành những lời khen cho hàng tiền vệ của họ đã nỗ lực chiến đấu hết mình trước những áp lực, thách thức từ Man City. Carrick và Herrera đá như thể mòn giầy rách tất rồi. Fellaini cũng có một trận đấu ổn, nhưng tôi không thể nói nhiều về cậu ta sau những gì diễn ra về cuối trận. Cậu ta đã nhận phải một tấm thẻ đỏ rất không đáng có và đẩy đồng đội vào thế khó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X