Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard ủng hộ dân gay trong bóng đá

Thứ Sáu 03/04/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh ủng hộ sự xuất hiện của giới tính thứ ba trong môn thể thao vua và kêu gọi giới mộ điệu cần phải tôn trọng và đối xử công bằng với họ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ngoài những câu chuyện bóng đá và cuộc sống thuần túy, Frank Lampard cũng bất ngờ chia sẻ cảm nghĩ về vấn đề đồng tính nhạy cảm. Huyền thoại Chelsea tỏ ra khá cởi mở và ủng hộ những nam cầu thủ thuộc giới tính thứ ba bộc lộ bản thân cũng như quyền được thi đấu chuyên nghiệp của họ. Thậm chí, tiền vệ 36 tuổi còn tin rằng một số ngôi sao Premier League cũng là dân gay.

Frank Lampard ung ho dan gay trong bong da hinh anh
Lampard ủng hộ dân đồng tính chơi bóng đá

“Vài cầu thủ đã thừa nhận giới tính thứ ba của mình với xã hội và tôi rất vui mừng vì điều đó. Tôi cũng đang mong chờ những quyết định tương tự của một số cầu thủ Premier League. Những người đồng tính cũng có quyền được chơi bóng như bao người bình thường khác và cá nhân tôi rất hy vọng họ sẽ được tôn trọng và đối xử công bằng.”

“Điều đáng buồn khi đến thời điểm hiện tại, người ta vẫn mặc định bóng đá chỉ dành riêng cho đàn ông đích thực. Đó là một quan niệm rất ngu ngốc và lỗi thời. Mọi người đều có quyền bình đẳng như nhau.”

Được biết trong giới túc cầu, mới chỉ có 2 nam cầu thủ thừa nhận giới tính thực sự của mình và người đầu tiên là hậu vệ cánh người Mỹ Robbie Rogers. Anh từng có thời gian gắn bó với Leeds United, từng phải giải nghệ vì không chịu nổi áp lực từ giới truyền thông và gần đây đã được LA Galaxy mời  thi đấu trở lại. Nổi tiếng hơn sau này là Thomas Hitzlsperger, cựu tiền vệ người Đức từng kinh qua rất nhiều CLB lớn như Aston Villa, Stuttgart, Lazio, West Ham, Wolfsburg và Everton.

Lampard của Man City tiết lộ sốc rằng một số ngôi sao Premier League cũng có thể là dân đồng tính. Nghi ngờ lại được đổ dồn về hai cựu danh thủ Graeme Le Saux (đàn anh một thời của Lampard ở Chelsea) và Sol Campbell, trung vệ huyền thoại của Arsenal có vẻ bề ngoài to con và dữ dằn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X