Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Lampard muốn đưa Lionel Messi về Chelsea

Thứ Tư 26/08/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin Messi gửi ‘tối hậu thư’ muốn được ra đi tới Barca, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã khẳng định người đồng đội cũ ở đội tuyển Anh, Frank Lampard muốn đưa M10 về Chelsea.

 

Truyền thông Tây Ban Nha vào tối qua (25/8, giờ địa phương) đã đồng loạt đăng tải thông tin về quyết định chia tay Barca của tiền đạo Lionel Messi. Lý do khiến thủ quân Blaugrana muốn rời đội bóng xuất phát từ những mâu thuẫn với chủ tịch đương nhiệm Bartomeu. Chưa kể M10 cũng không muốn làm việc cùng tân HLV Barca, Ronald Koeman.

Sau khi biết được thông tin Messi gửi thư đề nghị được thanh lý hợp đồng, huyền thoại sân Old Trafford, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã tin rằng người đồng đội cũ ở đội tuyển Anh, Frank Lampard đang rất muốn đưa M10 về Chelsea.

Frank Lampard muốn đưa Lionel Messi về Chelsea hình ảnh
Rio Ferdinand khẳng định HLV Lampard muốn đưa Lionel Messi về Chelsea

Trên trang Twitter cá nhân của mình, Rio Ferdinand khẳng định vị thuyền trưởng Chelsea đang cần chữ ký của Lionel Messi trong mùa hè này. 

Nếu có được Messi, Chelsea chắc chắn sẽ là một đội bóng rất đáng gờm trong mùa giải tới. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, họ đã mang về sân Stamford Bridge hai ngôi sao Hakim Ziyech và Timo Werner. Chưa kể The Blues cũng đã sẵn sàng dốc hầu bao để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục 90 triệu bảng mang tên Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng nhắm tới ngôi sao Ben Chilwell của Leicester City với giá 50 triệu bảng. Ở hàng thủ, cặp trung vệ Thiago Silva và Malang Sarr dự kiến cũng sẽ gia nhập đội bóng thành London theo dạng chuyển nhượng tự do trong những ngày tới.

Tuy nhiên thách thức sẽ là không nhỏ với Chelsea cũng như các đội bóng khác nếu muốn có Messi, đó là việc anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với Barca với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới … 700 triệu euro. Hiện tại Messi cũng đang thuê luật sư để có thể đàm phán điều khoản này với Barca.

Đây! Nội dung bức thư Messi gửi đến BLĐ Barca đòi ra đi
Tiền đạo Messi gây sốc khi chính thức đưa ra yêu cầu đòi rời Barca ở phiên chợ Hè năm nay. Vậy anh đã viết những gì trong bản burofax gửi CLB?
Chùm ảnh: Fan Barca bao vây trụ sở CLB, đòi Chủ tịch Bartomeu từ chức
Sau tuyên bố được phát đi bởi Lionel Messi, các CĐV Barca đã không thể giữ được sự bình tĩnh và đang biểu tình trước văn phòng đội bóng.
Messi liên hệ với Pep Guardiola, MU và PSG gia nhập cuộc đua
Ngay sau khi Lionel Messi tuyên bố rời CLB, giới truyền thông đã liên tục đăng tải những thông tin về bến đỗ tiếp theo của ngôi sao này.
CỰC NÓNG: Messi từ chối luyện tập, chính thức tuyên bố rời Barca
Thông tin hot nhất mạng xã hội hôm nay chắc chắn là tương lai của Lionel Messi, khi cầu thủ người Argentina đã đệ đơn chuyển nhượng lên Barca.
Đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20: Không Si-Ro
Bộ đôi siêu sao Messi và Ronaldo đã không có tên trong đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20 do tờ Goal bình chọn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X