Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard mang tin cực vui đến cho Chelsea

Thứ Năm 04/08/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã xác nhận Dominic Calvert-Lewin sẽ bỏ lỡ trận mở màn Premier League của Everton trước Chelsea sau khi bị chấn thương nặng trong buổi tập.

Everton vừa trải qua một mùa giải khó khăn, họ thậm chí đứng trước nguy cơ phải xuống hạng. Đội bóng thành phố Cảng chỉ trụ hạng thành công ở những vòng đấu cuối cùng, họ đứng thứ 16 tại Premier League - chỉ hơn 4 điểm so với nhóm rớt hạng.

Everton sẽ có một khởi đầu khó khăn ở mùa giải 2022/23, theo đó đội bóng của Frank Lampard sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà Goodison Park. Lampard sẽ không có tiền đạo người Anh, Calvert-Lewin sau khi anh bị chấn thương đầu gối trong buổi tập.

CalvertLewin

Lampard báo tin buồn từ Calvert-Lewin

HLV của Everton cho biết: “Chúng tôi đang đánh giá chấn thương của Calvert-Lewin. Không có khung thời gian nào được xác nhận và chúng tôi không biết cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không nghỉ thi đấu dài hạn”. 

“Cậu ấy chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Chelsea. Calvert-Lewin đang có một tình trạng thể chất tuyệt vời và đang tập luyện rất tốt, việc cậu ấy dính chấn thương thực sự khiến Everton thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải chiến đấu và chờ đợi sự trở lại của cậu ấy”.

Trong khi Everton trải qua mùa giải 2021/22 ảm đạm, Chelsea cũng chỉ về đích ở vị trí thứ 3, sau Liverpool và Man City. Bản hợp đồng mùa hè James Tarkowski và Dwight McNeil có thể ra mắt Everton vào cuối tuần này, trong khi Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly cũng sẵn sàng đá chính bên phía The Blues.

Lampard hy vọng sẽ có được Calvert-Lewin trở lại cho trận đấu thứ hai của Everton với Aston Villa vào ngày 13 tháng 8. Trong khi đó Chelsea tiếp đón Tottenham tại Stamford Bridge một tuần sau chuyến làm khách trên sân của Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X