Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard "lòng đau như cắt" lên tiếng xin lỗi Chelsea

Thứ Hai 22/09/2014 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard vừa chia sẻ những suy nghĩ rất khó tả của anh sau bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Chelsea, giúp Man City giành lại 1 điểm.

Lampard buồn thiu sau khi sút tung lưới đội bóng cũ
Với nhiều fan Chelsea, hẳn Lampard vẫn còn rất lạ lẫm trong màu áo Man City

Lampard vừa trải qua những phút giây khó quên khi anh sút tung lưới Chelsea, cứu đội bóng mới Man City khỏi một cú ngã và cũng gián tiếp kéo đội bóng cũ lùi lại trên đường đua vô địch. Đây có lẽ là một trong những pha ghi bàn đáng nhớ nhất cuộc đời tiền vệ 36 tuổi này. Khi nói về nó sau trận, Lampard vẫn không khỏi ngỡ ngàng. Anh vừa chia sẻ những cảm xúc nhiều chiều của mình trên kênh ChelseaTV:

“Quả thật là một trận đấu nhiều cảm xúc của tôi. Trước kia tôi không dám nghĩ rằng mình lại có thể gặp lại Chelsea trong hoàn cảnh này, và cũng càng không mong mình lại ghi bàn vào lưới Chelsea. Nhưng bóng đá là như vậy. Đây là cuộc chơi của những người chuyên nghiệp nên chúng ta phải chấp nhận. Sẽ không chuyên nghiệp nếu tôi không làm tốt công việc của mình. Tôi đã cố gắng xoay trở trong vòng cấm để kết thúc đường bóng tuyệt vời của Miller. Tôi đã có 13 năm khó quên cùng Chelsea nên tâm trạng của tôi rất hỗn độn. Nhưng rõ ràng, tôi hài lòng vì đội bóng của tôi đã có kết quả hòa".

“Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn khi phải chơi thiếu người. Nhưng chúng tôi đã biết xiết chặt lại để bảo vệ mành lưới và tấn công đối thủ. Tôi thực sự bất ngờ nhưng cũng rất hài lòng với bàn thắng này, vì nó giúp Man City thoát thua. Tôi cũng bất ngờ về những tình cảm mà NHM Chelsea dành cho mình. Quả thật đó là một sự tri ân lớn lao. Tôi xin lỗi họ vì đã không thể nói lời từ biệt, tôi cũng xin lỗi vì làm tung lưới Chelsea. Nhưng chắc hẳn NHM hiểu cho tôi. Cứ coi như tôi là người trung gian hài lòng vì kết quả này. Mùa giải vẫn còn dài, 2 đội bóng sẽ tiếp tục chiến đấu để tạo nên 1 cuộc chiến Premier League hấp dẫn".

Cuối mùa giải trước, Lampard đã chia tay Chelsea vì không được đội bóng gia hạn hợp đồng. Sau đó, tiền vệ kì cựu người Anh đã kí hợp đồng với New York City. Nhưng do giải MLS chưa khởi tranh, “người không phổi” đã được chuyển tới Man City với bản hợp đồng cho mượn tới tháng 1.

Xem lại màn "đốt lưới nhà" của Lampard

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X