Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard lên tiếng về pha biểu diễn của Richarlison trước MU

Chủ Nhật 10/04/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison đã có pha biểu diễn ngẫu hứng trong chiến thắng 1-0 của Everton trước MU, và HLV Frank Lampard cũng có những chia sẻ về pha biểu diễn của học trò.

Lampard nói về Richarlison


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Everton có trận tiếp MU trên sân nhà. Đang không có phong độ tốt, song đội bóng thành phố Cảng đã chơi rất hay trước Quỷ đỏ. Họ giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, Everton đã chặn đứng chuỗi trận thất vọng, đồng thời nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm lên thành 4 điểm.
 
Lampard nói về Richarlison
Lampard nói về Richarlison

Lampard nói về pha xử lý của Richarlison

Ở trận đấu với MU, tiền đạo Richarlison của Everton đã khiến NHM trên các khán đài đứng dậy vỗ tay với pha xử lý bất ngờ. Phút 56, Richarlison có động tác xử lý bóng đầy ngẫu hứng. Trước sự đeo bám của cầu thủ MU, ngôi sao Everton giữ bóng trên đầu trong vài giây như một nghệ sĩ bóng đá đường phố thực thụ.

Pha biểu diễn của Richarlison trông chẳng giống cầu thủ của một đội bóng đang chật vật đua trụ hạng, và phải đối đầu với một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh. HLV Frank Lampard cũng có những chia sẻ về pha biểu diễn của học trò. Ông nói:

“Tôi không quá bất ngờ về hành động của Richarlison, đó là những tình huống xử lý thường thấy của các cầu thủ Brazil. Họ có kỹ thuật cá nhân tốt và luôn có những tình huống xử lý ngẫu hứng trên sân. Richarlison là một cầu thủ tốt, cậu ấy luôn cống hiến tất cả những gì mà mình có”.

“Người hâm mộ yêu cậu ấy vì cậu ấy di chuyển rất nhiều và cống hiến mọi thứ. Tôi hy vọng Richarlison sẽ tiếp tục có những trận đấu tốt. Tôi biết cậu ấy hạnh phúc ở CLB, và tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy”.
Huyền thoại MU lo lắng cho số phận của Marcus RashfordHuyền thoại MU lo lắng cho số phận của Marcus Rashford
Cựu trung vệ Rio Ferdinand thất vọng với những gì tiền đạo Marcus Rashford thể hiện ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh liên tục gây thất vọng.
Rio Ferdinand nói gì sau thất bại của MU trước EvertonRio Ferdinand nói gì sau thất bại của MU trước Everton
Rio Ferdinand gọi màn trình diễn của MU trước Everton là không có bản sắc và không có tinh thần.
Rangnick bị chỉ trích vì một quyết định thay người trước EvertonRangnick bị chỉ trích vì một quyết định thay người trước Everton
Ian Wright và Danny Murphy thừa nhận bị sốc khi Rangnick thay Rashford khỏi sân ở trận thua Everton.
Thành tích cực tệ của MU dưới thời Ralf RangnickThành tích cực tệ của MU dưới thời Ralf Rangnick
MU có tỉ lệ chiến thắng tại Premier League thấp nhất lịch sử dưới thời HLV Rangnick
Ferdinand: Ten Hag sẽ đem vinh quang trở lại MU nếu được ủng hộFerdinand: Ten Hag sẽ đem vinh quang trở lại MU nếu được ủng hộ
Huyền thoại Rio Ferdinand kêu gọi Man United ủng hộ Erik Ten Hag hết mình để đưa thành công trở lại sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X