Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard lên tiếng trước màn đụng độ Jose Mourinho

Thứ Sáu 20/12/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nhận định trận Tottenham vs Chelsea, ông thầy người Anh tuyên bố đây là trận đấu khó khăn nhưng The Blues có những động lực để đánh bại Spurs.

Frank Lampard quyết đánh bại Mourinho


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Đây là trận đấu khó khăn với The Blues, bởi trong khi họ không có phong độ tốt thì Spurs của Mourinho lại đang chơi bùng nổ.
 
Frank Lampard nhận định trận Tottenham vs Chelsea hình ảnh

Lampard lên tiếng trước màn đối đầu với Mourinho


Chelsea thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, xa hơn họ thua 4 trong 5 vòng đấu gần nhất. Còn với Tottenham, họ thắng 4 trong 5 trận ở Premier League dưới thời nhà cầm quân người Bồ. Chelsea đang xếp thứ 4 còn Spurs xếp ngay sau với 3 điểm ít hơn.

Kết quả trận đấu trên sân của Tottenham sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Frank Lampard nhận định trận Tottenham vs Chelsea, ông thầy người Anh tuyên bố đây là trận đấu khó khăn nhưng The Blues có những động lực để đánh bại Spurs.

“Đây là trận đấu đặc biệt với tôi, tôi sẽ đối đầu với Mourinho, người từng dẫn dắt mình ở Chelsea. Hiện tại chúng tôi đều là HLV, chúng tôi đều phải nỗ lực giúp CLB của mình giành chiến thắng. Tôi sẽ bắt tay và nói chuyện với ông ấy trước trận đấu, sau đó chúng tôi sẽ là đối thủ của nhau”.

“Sẽ rất khó khăn khi phải làm khách trên sân của Tottenham, họ đang có phong độ và tinh thần tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chelsea đang gặp khó khăn, chiến thắng trước Tottenham có thể là cơ sở để chúng tôi trở lại mạnh mẽ”.

“Chelsea có động lực rất lớn để đánh bại Tottenham, tôi cũng muốn chứng tỏ với Mourinho sự trưởng thành của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức qua đó hy vọng vào một kết quả có lợi”.

Cựu cầu thủ Pat Nevin nói về Lampard, ông cho rằng HLV người Anh sẽ không bị dính đòn tâm lý chiến của Mourinho trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham cuối tuần này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X