Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard lại thắng tưng bừng cùng Everton

Chủ Nhật 13/02/2022 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Brentford ở FA Cup, HLV Frank Lampard đã có chiến thắng đầu tiên cùng Everton ở Premier League. Đội chủ sân Goodison Park đánh bại Leeds với tỷ số cách biệt.

Frank Lampard có chiến thắng đầu tiên ở EPL cùng Everton


HLV Frank Lampard ra mắt Everton bằng chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 trước Brentford ở vòng 4 FA Cup. Nhưng ngay sau đó đội bóng thành phố Cảng gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Newcastle ở vòng 24 Ngoại hạng Anh trên sân khách.
 
Everton đánh bại Leeds United 3-0

Everton đánh bại Leeds United 3-0


Sau trận thua Newcastle, Everton trở lại sân nhà tiếp Leeds United ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Được chơi trên sân Goodison Park, đội chủ nhà đã tạo ra một thế trận vượt trội. Họ dứt điểm 21 lần, 10 trúng đích, vượt trội so với 7 pha dứt điểm không trúng khung thành của đối thủ.

Với sự vượt trội hoàn toàn, Everton giành chiến thắng 3-0. Ngay phút thứ 10, Coleman ập vào cực nhanh để đánh đầu mang về bàn mở tỷ số cho Everton. Tới phút 23, trung vệ Michael Keane không chiến dũng mãnh nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 12 phút trước khi trận đấu khép lại, Richarlison vung chân dứt điểm rất căng, bóng chạm Gordon đổi hướng khiến Meslier bó tay. 

Đây là chiến thắng đầu tiên của Lampard ở Ngoại hạng Anh trên cương vị là HLV trưởng của Everton. Tính ra 3 trận dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng, cựu HLV Chelsea có 2 chiến thắng. 3 điểm có được trước Leeds United giúp Everton nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên thành 5 điểm.

Khởi đầu tốt dưới thời Lampard đang giúp NHM Everton đặt niềm tin rất lớn vào ông thầy người Anh. Chắc chắn BLĐ đội chủ sân Goodison Park sẽ cấp tiền để nhà cầm quân người Anh nâng cấp đội hình ở Hè 2022.

Marcos Alonso: Frank Lampard đã hiểu lầm tôiMarcos Alonso: Frank Lampard đã hiểu lầm tôi
Hậu vệ Marcos Alonso mới đây đã phân trần việc anh và HLV Frank Lampard có mâu thuẫn, ngôi sao người TBN cho rằng mình đã bị hiểu lầm.
Frank Lampard lên tiếng trấn an Donny Van de BeekFrank Lampard lên tiếng trấn an Donny Van de Beek
Donny van de Beek ngồi dự bị trong trận thua 1-3 của Everton trước Newcastle, dù vậy HLV Frank Lampard vẫn tuyên bố anh đóng vai trò quan trọng ở đội bóng mới.
Lampard nói gì sau thất bại đầu tiên cùng Everton?Lampard nói gì sau thất bại đầu tiên cùng Everton?
Sau sự khởi đầu thành công, HLV Frank Lampard đã ngay lập tức nếm mùi thất bại với trận thua Newcastle 3-1.
Lampard đứng ra bảo vệ Dele AlliLampard đứng ra bảo vệ Dele Alli
Trong buổi lễ ra mắt CLB Everton, tiền vệ Dele Alli đã diện một bộ nổi bật, đội mũ len và khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.
VIDEO: Everton đánh bại Brentford 4-1 trong ngày Frank Lampard ra mắtVIDEO: Everton đánh bại Brentford 4-1 trong ngày Frank Lampard ra mắt
Trận đấu Everton vs Brentford đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về đội chủ nhà, HLV Frank Lampard đã có màn ra mắt đội bóng thành phố Cảng thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X