Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Frank Lampard là HLV tương lai của ĐT Anh"

Thứ Sáu 04/12/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Branislav Ivanovic đánh giá cao tài năng của HLV Frank Lampard, anh cho rằng ông thầy 42 tuổi có thể dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai.

Frank Lampard có thể thành công với ĐT Anh


Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Frank Lampard đã quyết định sẽ theo nghiệp cầm quân. Ông dẫn dắt Derby chơi khá tốt ở giải Hạng nhất Anh, sau đó nhà cầm quân 42 tuổi được BLĐ Chelsea tin tưởng thay thế Maurizio Sarri ngồi vào ghế nóng ở Stamford Bridge.
 
Branislav Ivanovic cho rang Lampard co the dan dat DT Anh

Branislav Ivanovic cho rằng Lampard có thể dẫn dắt ĐT Anh


Mùa giải vừa qua, dù gặp rất nhiều khó khăn song Lampard vẫn giúp Chelsea lọt vào trận chung kết FA Cup, vào Top 10 Ngoại hạng Anh qua đó giành vé dự Champions League. Mùa giải năm nay, The Blues đang chơi thăng hoa.

Đội bóng thành London đã vượt qua vòng bảng C1 trước một lượt trận, họ chắc chắn có ngôi đầu bảng E. Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Tottenham 2 điểm. Thầy trò Lampard có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng.

Cựu cầu thủ Chelsea, Branislav Ivanovic ấn tượng với những gì HLV Frank Lampard đang thể hiện ở Chelsea, anh nói với Daily Mail:

"Tôi từng là đồng đội của Lampard ở Chelsea, tôi biết anh ấy tốt như thế nào. Khi anh ấy quyết định theo nghiệp cầm quân, tất cả đều biết rằng Lampard sẽ thành công. Anh ấy là một cầu thủ tài năng, anh ấy mang tố chất của một thủ lĩnh đích thực, yếu tố rất cần thiết với một HLV giỏi".

"Tất nhiên, Lampard cũng có cá tính riêng. Việc tiếp xúc và làm việc với những HLV hàng đầu cũng giúp ích rất nhiều cho anh ấy trong sự nghiệp cầm quân. Tôi hy vọng Lampard sẽ dẫn dắt Chelsea đến khi giải nghệ, nhưng chắc chắn rằng anh ấy có thể dẫn dắt ĐT Anh và đưa đất nước của mình đến những vinh quang".
HLV Leeds dọa đánh sập Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Nhận định Chelsea vs Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song HLV Marcelo Bielsa của đội khách vẫn tự tin có thể tạo ra bất...
Điểm nhấn Sevilla 0-4 Chelsea: Chiếc xe Kart kỳ diệu
Trong lần hiếm hoi được đá chính, tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud đã biến trận đấu giữa Sevilla và Chelsea ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League trở thành...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 3/12: Juve lấy liền 2 sao Chelsea; PSG đưa về huyền thoại Real?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Arsenal buồn nhất khi Olivier Giroud lập poker
Người cũ Chelsea, Joe Cole cho rằng Arsenal đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud lập poker trên sân của Sevilla.
Chelsea tốt hơn Real và Barca, ngang hàng với Bayern
Người cũ Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Chelsea hiện tại, ông cho rằng The Blues đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X